ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เฮสกีย์ กระตุ้น หงส์แดง คว้าตัว ดาวิด อลาบา แข้งมาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ควรแก้ปัญหาเรื่องแนวรับ โดยการดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมแกร่ง


เอมิล เฮสกีย์ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ควรจะต้องมีการแก้ปัญหาเรื่องแนวรับด้วยการดึง ดาวิด อลาบา เพื่อมาเสริมแกร่งให้ได้ โดยบอกว่าทางดาวเตะชาวออสเตรียมีคุณสมบัติที่ดีทุกอย่าง แถมในการได้แข้งระดับนี้มาร่วมทัพจะทำให้เหล่านักเตะเยาวชนนั้นมีความกระตือรือร้นอยู่สูงด้วย

เอมิลเฮสกีอดีตกองหน้าลิเวอร์พูลแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษกระตุ้น “หงส์แดง” ให้พยายามคว้าตัวดาวิดอลาบาแนวรับสารพัดประโยชน์ของบาเยิร์นมิวนิกมาร่วมทีม “หงส์แดง” กำลังมีปัญหาในตำแหน่งแนวรับ หลังจากทั้งเฟอร์จิลฟานไดจ์คและโจโกเมซเซ็นเตอร์แบ็กต้องพักไปนานพวกเขาก็ปล่อยให้อัลมาติปกองหลังมืออาชีพประสบการณ์สูงอยู่คนเดียว มันทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับกองหลังหลายคนในอดีตเช่น อลาบา, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ คาลิดู คูลิบาลี่ เป็นต้น เฮสกีย์ กล่าวว่า “คุณจะมีผู้เล่นที่เล่นแบ็คซ้ายเซ็นเตอร์แบ็คซ้ายและแบ็คซ้าย”

SA Game

“นอกจากนี้เขายังสามารถย้ายไปเป็นมิดฟิลด์ได้ด้วยถือว่าคุณมีเจมส์มิลเนอร์รุ่นน้อง เขาเป็นผู้เล่นที่มีสิ่งที่ทีมต้องการอย่างแน่นอนแถมยังเป็นคนที่ได้รับการพิจารณาว่ามีคะแนนสูงกว่าเกณฑ์ขั้นต่ำอีกด้วย ถ้าคุณมองไปที่ความสำเร็จที่เขาทำได้คุณจะเห็นว่าเขาเป็นผู้ชนะที่แท้จริงเขารู้ดีว่าต้องทำอย่างไรจึงจะชนะทีมได้และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการมีในทีมของคุณเพราะมันจะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นอายุน้อยในฐานะ เพราะพวกเขาต้องการทำและบรรลุในสิ่งเดียวกัน”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT