ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

เฮสกีย์ เชื่อ โซยุนชู จะเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมให้ “หงส์แดง”

อดีตกองหน้าดาวดังของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ โซยุนชู เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง


เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลมั่นใจว่า ชักลาร์ โซยุนชู เก่งในการปกป้อง เลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นการเพิ่มที่ยอดเยี่ยมของ “หงส์แดง” ถ้าการย้ายทีมเกิดขึ้น แต่ยากมากที่จะยอมรับว่า “จิ้งจอกสยาม” จะตกลงขาย เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลและเมือง ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้มีความมุ่งมั่นจะเป็นจุดศูนย์กลางของ “จิ้งจอกสยาม” สามารถเป็นกำลังสำคัญ

สำหรับกองทัพ “หงส์แดง” หากบุคคลนั้นย้ายไปที่ แอนฟิลด์ ใน อนาคต ฤดูกาลนี้ยุนชูทำผลงานได้ดีมาก หลังจากที่ปรากฏตัวในฐานะตัวละครหลักของแฮร์รี่แมกไกวร์ซึ่งย้ายมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและก็ได้รับความสนใจจากทั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้และบาร์เซโลนาที่ซึ่งสกีก็ถูกมองว่าเป็นป้อมปราการ หลังจากที่ทีมชาติตุรกีวัย 23 ปีเก่งพอที่จะลงเล่นให้สโมสรชั้นนำทุกแห่งรวมถึงลิเวอร์พูลหลังจากมีข่าวว่า “หงส์แดง” กำลังมองหากองหลังคนใหม่ “โซยุนจูเหมาะสำหรับทุกสโมสร” เฮชเคย์กล่าว “ เขาเป็นจุดศูนย์กลางที่สำคัญในเลสเตอร์ซึ่งมีบทบาทสำคัญมากเขาเดินตามเส้นทางของ เวส มอร์แกน และ จอนนี่ อีแวนส์ ”

โซยุนชู
ภาพจาก www.google.com/

อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเขา แต่เขาก็สามารถก้าวขึ้น และพัฒนาขึ้นได้อย่างมาก คนที่เล่นได้ดีมากกับลูกบอล “ ฉันคิดว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน เลยแม้แต่กับ ลิเวอร์พูล เพราะเลสเตอร์ไม่จำเป็นต้องขายเว้นแต่ว่าพวกเขาต้องการขายจริง ๆ

ตอนนี้พวกเขาไม่มีใครมาแทนที่อย่างไรก็ตามถ้าเลสเตอร์ต้องการขายจริงๆ ฉันคิดว่ายุนชูสามารถเล่นกับสโมสรชั้นนำได้ทุกแห่ง ” สำหรับฤดูกาลนี้ โซยุนชู เล่นให้กับ เลสเตอร์ ในการแข่งขันทั้งหมด 35 นัดชนะ 1 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/