ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม ซูเนสส์ ชี้ ท็อดด์ โบห์ลี่ จ่ายเงินแพงเกินความเป็นจริง

หลังจากที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ ต้องการตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ชาวอาร์เจนไตน์


ทางด้าน แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดกองกลางชาวสกอตต์ ได้แสดงความเห็นว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของทัพ เชลซี ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะจ่ายเงินมากเกินความเหมาะสมกับดีลของทาง เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางชาวอาร์เจนไตน์เชลซี ได้พยายามอย่างหนักในการล่าตัว เอ็นโซ่ มาร่วมทัพ ก่อนที่จะสมหวังด้วยการให้ข้อเสนอ

โดยรวม 106.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,272 ล้านบาทซึ่งส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 22 ปีเป็นนักเตะที่มีค่าตัวในการย้ายเข้าแพงที่สุดของเกาะอังกฤษเลยซูเนสส์ ได้กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีว่า ใครหน้าไหนที่เป็นที่กำลังให้คำปรึกษากับทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่ เชลซี กันน่ะ เขาอาจจะเป็นนักลงทุนชาวอเมริกันที่ร่ำรวยมหาศาลและสนใจโอกาสที่จะได้เป็นจอมเดิมพันที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตใน พรีเมียร์ลีก แต่ว่าผมอยากรู้เหลือเกินว่าใครกันที่กำลังให้ข้อมูลและประเมินเรื่องมูลค่าของนักเตะที่เขานั้นกำลังจะซื้อกรณีของทาง เฟร์นานเดซ น่ะ เชลซี จ่ายเงินในราคาแพงระดับยกกำลัง 3 ก็ว่าได้

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งราคามันแพงเพราะเป็นการซื้อของทีมจาก พรีเมียร์ลีก, ราคามันแพงเพราะเป็นการซื้อของทาง เชลซี และราคามันแพงเพราะพวกเขาอยากได้นักเตะตั้งแต่ตอนนี้เลยสำหรับ โบห์ลี่ คือมหาเศรษฐีรายล่าสุดที่ได้รู้ถึงธุรกิจฟุตบอลในแนวทางที่โหดร้าย เขานั้นต้องเจอกับเรื่องที่คาดไม่ถึงในแง่ของการเสริมทัพโดยที่ไม่รู้เกี่ยวกับมูลค่าที่แท้จริงของนักเตะที่เขานั้นกำลังซื้อ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT