ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม พ็อตเตอร์ เปิดใจหลัง เชลซี เปิดบ้านเจ๊า เอฟเวอร์ตัน

ถึงจะเป็นเกมที่เชลซี เล่นกันได้ดีทีเดียว แต่ผิดหวังที่ทำสองแต้มหลุดมือไป


ทางด้าน แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ยอมรับว่าตนและทุกคนในทีมต่างก็รู้สึกผิดหวังที่ทำสองแต้มหลุดมือ หลังจากที่ทาง “สิงห์บลูส์” ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาโดยที่ครึ่งแรกไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ แต่เริ่มครึ่งหลังได้แค่ 7 นาที

เชลซี ขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงสุดคมของทาง ชูเอา เฟลิกซ์ ทว่านาทีที่ 69 เอฟเวอร์ตัน ตีเสมอ 1-1 จาก อับดูลาย ดูกูเร่ กระนั้นนาทีที่ 76 เชลซี ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการสังหารจุดโทษของ ไค ฮาแวร์ตซ์เกมก็ทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าถิ่น แต่ว่านาทีที่ 89 ทอฟฟี่สีน้ำเงิน มาได้ประตูไล่เจ๊า 2-2 จากการหลุดเข้าไปยิงของทาง เอลลิส ซิมม์ส หัวหอกตัวสำรอง โดยผลเสมอนัดนี้ทำให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 38 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด รั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีกโดยผมคิดว่า ฟอร์มการเล่นโดยรวมของเราถือว่าดีเลยนะ เราทำดีๆ ได้หลายอย่าง เราทำได้สองประตู

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ก็ป้องกันไม่ดีพอเช่นกันกับจังหวะที่เสียทั้งสองประตู เราผิดหวังมากที่ทำสองคะแนนหลุดมือที่บ้านตัวเองคุณต้องให้เครดิตทาง เอฟเวอร์ตัน ด้วย พวกเขาทำในแบบของพวกเขาได้ดี แต่ว่าจังหวะเสียประตูแรก มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก เพราะจังหวะนี้เรามีการพูดคุยกันแล้วก่อนเกม ส่วนลูกสองนั้น เราก็เปิดพื้นที่มากเกินไป พ็อตเตอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT