ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรม โจนส์ แสดงความพอใจ นิวคาสเซิ่ล เล่นเกมรับกันได้

แกรม โจนส์ ภูมิใจที่ทีม นิวคาสเซิ่ล หยุดยั้งการเสียประตู ด้วยผลเสมอ 1-1


มือขวาของด้าน สตีฟ บรู๊ซ ที่ถูกปลดไปแล้วก็ได้รับการมอบหมายให้ทำงานชั่วคราวในสองนัดเนื่องจากว่าทางสโมสรยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทาง เปาโล ฟอนเซก้า ว่าที่กุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการซึ่งหลังจากคุมทีมเป็นการชั่วคราวในนัดแรก โจนส์ ก็ได้เปิดปากว่าภูมิใจที่ทีมหยุดยั้งในการเสียประตูเป็นเข่งได้ อีกทั้งยังมีแต้มติดมือกลับบ้านด้วย

“มันเป็นเกมที่พลิกไปพลิกมาตลอดเวลา ซึ่งผมเคยร่วมงานกับทาง คริสติย็อง เบนเตเก้ ในทีมชาติเบลเยี่ยม ดังนั้นผมจึงรู้จักเขาดี และเขาเล่นได้ดีซึ่งแน่นอนว่าเขาผิดหวัง กับประตูที่สองถูกโมฆะเพราะมันเป็นการทำฟาวล์ที่ชัดเจน” โจนส์ได้เอ่ย”ซึ่งในแง่ของเกมรับ เราสามารถเล่นกันได้อย่างเหนียวแน่น และเราหยุดการเสียประตูอย่างมากมาย ผมจึงมองหาพัฒนาการสำหรับเกมต่อไป คัลลั่ม วิลสัน ก็ได้เป็นหนึ่งในคนจบสกอร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งมันเป็นแค่นัดที่สองของเขาเท่านั้นในรอบแปดสัปดาห์ ดังนั้นสำหรับความฟิตของเขายังไม่เต็มร้อยทางผมเองก็เป็นเหมือนแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล”

WM
ภาพจาก www.google.com

” ผมยังพอใจที่มอบบางอย่างให้กับพวกเขาได้ ในนักเตะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ เราสามารถได้รับผลลัพธ์ที่ดี และจะพัฒนาต่อในสัปดาห์หน้า” ปาทริควิเอร่าผู้จัดการทีมดิอีเกิ้ลส์กล่าวว่าโชคร้ายที่ทีมเล่นได้ดีกว่าแต่เก็บสามแต้มไม่ได้“เราสร้างโอกาสมากมาย แต่เรารับไม่ได้ เราต้องทำงานต่อไป แต่เราต้องการที่จะชนะมันยากสำหรับฉันที่จะขอผู้เล่นเพิ่ม มันเป็นความโชคร้ายของเรา”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT