ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรห์ม พ็อตเตอร์ พอใจฟอร์มของนักเตะ แม้ว้าผลลัพธ์ไม่ได้

 ผู้จัดการทีม เชลซี ยันพอใจฟอร์มของนักเตะ ถึงสุดท้ายจะคว้าผลลัพธ์ไม่ได้


ทางด้าน เชลซี ทีมรองแชมป์เก่าเจองานหนักตั้งแต่เนิ่นๆที่ต้องบุกมาเยือนทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแม้เกมในครึ่งแรกว่าจะยันเจ้าบ้านได้อยู่ด้วยผลเสมอ 0-0 แต่ก็มาเสียสองเม็ดต้นครึ่งหลัง และเร่งเกมเอาคืนได้ไม่สำเร็จจึงกระเด็นตกรอบไปโดย พ็อตเตอร์ ให้สัมภาษณ์ว่ามีเรื่องที่เขานั้นชื่นชอบเช่นกันสำหรับผมชอบหลายอย่างในเกมนี้

เราสามารถสร้างโอกาสที่สำคัญได้ และเราเล่นเกมรุกได้ดี เราไม่สมบูรณ์แบบก็จริง แต่เราทำได้ดีในหลายๆเรื่อง มันเป็นฟอร์มที่น่าพอใจ มันเป็นการก้าวไปอีกขั้น ถึงผมจะผิดหวังผลลัพธ์ แต่ผมแฮปปี้กับฟอร์มโดยเรามีโอกาสดี มันไม่เยอะแน่กับการมาเยือนที่นี่ เราเล่นกันด้วยความพยายามอย่างกล้าหาญ นักเตะแสดงถึงคุณภาพ ซึ่งผมชอบหลายๆเรื่องในเกมนี้ซึ่งเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้สำหรับประตูที่เสียไป กำแพงของเราน่าจะดีกว่านี้ มันเป็นเรื่องของรายละเอียดที่คุณสามารถปรับปรุงได้ แต่สำหรับฟอร์ม ผมแฮปปี้มากเมื่อพูดถึงเด็กๆ ที่ได้รับโอกาสลงเล่น พอตเตอร์กล่าวว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ลูอิส ฮอลล์ยอดเยี่ยมมากเขามีคุณภาพ เขาแสดงความรับผิดชอบ เขาสามารถทำสิ่งที่ยากได้มากมายยกเว้นการส่งบอลเข้าประตูฉันมักจะกังวลถ้าเราไม่สามารถได้รับผลลัพธ์ ฟอร์มของเราในช่วงสองสามเกมหลังไม่ค่อยดีนัก แต่วันนี้เราทำได้ตามต้องการแล้ว เราเล่นเป็นทีมได้ดี โค้ชสิงห์บลูส์กล่าวทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT