ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ ลินิเกอร์ เตรียมเป็นพิธีกรรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์

ตำนานดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เตรียมหวนคืนจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์


ก่อนหน้านี้ทาง ลินิเกอร์ ได้ถูกบีบีซีสั่งพักงานการจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ แบบไร้กำหนด ซึ่งหลังจากมองว่าเขานั้นทำไม่เหมาะสมที่ตำหนินโยบายของรัฐบาลของสหราชอาณาจักรด้วยการเปรียบเทียบกับแนวคิดของทางรัฐบาลฝ่ายขวาเยอรมนีในอดีตซึ่งจากเหตุดังกล่าวนั้นทำให้หลายคนของรัฐบาลเกิดไม่พอใจอย่างมาก

เพราะมองว่าการเอานโยบายของพวกเขาไปเปรียบเทียบกับทาง นาซี มันรุนแรงเกินไป ซึ่งมันก็ส่งผลให้ บีบีซี ตัดสินใจเข้าคุยกับทาง ลินิเกอร์ ก่อนที่สุดท้ายสื่อเจ้าดังกล่าวจะประกาศว่า ลินิเกอร์ จะถูกถอดออกจากการจัดรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ จนกว่าจะมีการหาข้อตกลงเรื่องการใช้โซเชียลมีเดียกันได้และจนกว่าเขานั้นจะแสดงจุดยืนในโลกออนไลน์อย่างชัดเจนกว่านี้อย่างไรก็ตามล่าสุดทาง บีบีซี ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ ลินิเกอร์ และอนุญาตให้ตำนานรายนี้กลับมาทำหน้าที่พิธีกร แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ตามเดิม ผมต้องขอโทษเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ทิม เดวี่ กรรมการผู้จัดการของ บีบีซี กล่าวความเป็นกลางเป็นเรื่องสำคัญ

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับทางบีบีซี และมันยังมีความสำคัญต่อส่วนรวมด้วยแกรี่ เป็นบุคคลากรที่มีค่าของทางบีบีซี และผมก็รู้ว่าที่นี่มีความหมายกับ แกรี่ ขนาดไหน ซึ่งผมตั้งตารอให้เขามาดำเนินรายการของเราในสุดสัปดาห์นี้ด้วย

WM

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT