ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อุทธรณ์ใบแดง กาเซมีโร่

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อมั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อุทธรณ์ใบแดง กาเซมีโร่ แน่นอน


แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่าทางปีศาจแดงยังคงจะไม่อุทธรณ์ใบแดงของทาง กาเซมีโร่ กองกลางคนสำคัญของทีมแน่นอนสำหรับในเกมล่าสุดที่ทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 นั้น ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนได้รับใบแดงโดยตรงหลังจากทีมงานกรรมการมองว่าเขานั้นทำเกินกว่าเหตุที่เหมือนกับจะเอามือไปบีบคอทาง วิลล์ ฮิวจ์ส

นักเตะของ พาเลซซึ่งหลายคนมองว่า กาเซมีโร่ ไม่ได้ออกแรงบีบคออีกฝ่ายเลยจนทำให้คิดว่ากรรมการทำไม่ถูกที่แจกใบแดงในกรณีแบบนี้เรื่องดังกล่าวที่นำไปสู่การตั้งประเด็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะอุทธรณ์ใบแดงนี้ดีหรือไม่ เพราะถ้าอุทธรณ์ผ่านเขาก็จะสามารถช่วยทีมในเกมลีกที่จะเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2 นัดติดต่อกัน รวมถึงในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ แต่ถ้าเกิดอุทธรณ์ไม่ผ่านแล้วนั้นโทษแบนของ กาเซมีโร่ ก็จะเพิ่มเป็น 4 นัดตามกฎที่ระบุเอาไว้ และนั่นจะทำให้เขาต้องพลาดเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในทันทีเนวิลล์ คนพี่ ได้เผยว่าเขาจะไม่มีวันอุทธรณ์ผ่านแน่ มันเสี่ยงเกินไป

WM
ภาพจาก www.google.com

ถ้าทำอย่างนั้นก็จะเท่ากับว่าพวกเขานั้นเสี่ยงที่จะทำให้โทษแบนมันมีผลเพิ่มอีก 1 เกม อีกฝ่ายอาจจะเพิ่มโทษแบนก็ได้ ดังนั้นพวกเขาคงไม่อุทธรณ์หรอก ผมคิดว่าพวกเขาคงรู้สึกว่าจะสามารถผ่าน 3 เกมนั้นได้ต่อให้จะไม่มีทาง กาเซมีโร่ ก็ตาม

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT