ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ ถึงกับต้องวิจารณ์ทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลัจจาก แมนยู แสดงออกมากเกินไปว่ากำลังพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์


แกรี่ เนวิลล์ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ “ปีศาจแดง” หลายคนที่กล้าแสดงตัวเพื่อไปเที่ยวหรือออกทัวร์รอบโลก แม้ว่าทีมจะมีผลงานที่น่าผิดหวัง ปีศาจแดงต้องจบฤดูกาลที่ 5 ด้วยมือเปล่าหลังจากไม่กี่วันก่อนที่จะตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่ในลีกพวกเขาต้องเผชิญกับงานค่อนข้างมากในการแข่งขันเพื่อตำแหน่งท็อปโฟร์

เพื่อเล่นใน”บิ๊กเอียร์”คัพ ในฤดูกาลหน้าอย่างไรก็ตาม ในช่วงสุดสัปดาห์พวกเขาไม่มีโปรแกรมให้เล่น รวมถึงตอนนี้เป็นโปรแกรมเกมทีมชาติ ส่งผลให้ทั้งทีมงานและผู้เล่นของทีมที่ไม่มีกำหนดเล่นในบ้านเกิดตัดสินใจไปเที่ยวพักผ่อนหรือทำกิจกรรมอื่นๆ อัฟราม เกลเซอร์ เจ้าของทีมที่คุยเรื่องคริกเก็ตในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราวที่ไปชมการแข่งคริกเก็ตในบาร์เบโดส เป็นต้นเนวิลล์ พี่ชายของเนวิลล์ กล่าวผ่าน Twitter ซึ่งเป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กยอดนิยมว่า ผมจำได้แม่นว่าในวันนั้น จะไม่มีใครเห็นผู้เล่น ผู้จัดการทีม และผู้บริหารของยูไนเต็ดในร้านอาหารอิตาเลียนในท้องถิ่น

WM
ภาพจาก www.google.com

หากทีมเพิ่งเสมอกันในบ้าน ยิ่งตกรอบถ้วยยุโรปนี้ไม่คุ้มด้วยซ้ำ แต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เราได้เห็นทีมงานหลายคนทำท่าเหมือนกำลังออกทัวร์ไปทั่วโลกทั้งในการแข่งเอฟวัน,ไปคอนเสิร์ต,ทัวร์เรื่องคริกเก็ตและร่วมงานอีเวนท์ของยูเอฟซีพวกนี้นี่ไม่รู้กาละเทศะเอาซะเลยต่อมาบางคนก็โต้แย้งว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่พวกเขาจะต้องหยุดพัก อดีตนักฟุตบอลอังกฤษตอบว่าเขาไม่ได้ห้ามไม่ให้เดินทาง พวกเขาเห็นแต่ว่าพวกเขาไม่ควรแสดงออกอย่างชัดเจนเช่นนี้ ฉันคาดหวังให้พวกเขาปรับตัวเข้ากับสถานการณ์และพักผ่อนบ้าง แต่มาทำอย่างเงียบๆกันเถอะ!

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT