ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ เนวิลล์ แนะ แมนยู เลิกสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สุดจะทน แกรี่ เนวิลล์ ขี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรยกเลิกสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้


โดยทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า “ปีศาจแดง” นั้นควรจะยกเลิกสัญญาของทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยควรจะทำอย่างนั้นให้เร็วที่สุดภายในสัปดาห์นี้ไปเลยด้วยในช่วงหลายวันที่ผ่านมาทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับประเด็นดราม่าจากการที่ โรนัลโด้ เดินเข้าอุโมงค์ไปเอง

ในระหว่างเกมที่ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 จนทำให้เขานั้นต้องถูกลงโทษด้วยการโดนตัดชื่อจากเกมที่เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็มีทั้งคนที่ตำหนิ โรนัลโด้ และคนที่พยายามจะปกป้องดาวเตะชาวโปรตุกีสเนวิลล์ ได้กล่าวตอนทำหน้าที่เป็นกูรูให้กับทาง สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษว่า “ทำให้มันจบในสัปดาห์นี้ไปซะ หรือไม่ก็ทำข้อตกลงสงบศึกไปจนกว่าจะถึงศึก ฟุตบอลโลก แล้วค่อยไปยกเลิกสัญญากันหลังจากนั้นก็ได้ เพราะเรื่องนี้มันต้องจบลงได้แล้วทั้งนี้ ในระหว่างการจัดรายการนั้นทาง เนวิลล์ มีการถกเรื่องนี้กับ รอย คีน ด้วย

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยอดีตแนวรับชาวอังกฤษบอกว่า ในทุกวันนี้มีแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ไม่กี่คนที่อยากให้เขานั้นเป็นตัวจริง พวกเขาเล่นได้ดีกว่าในตอนที่ไม่มีเขาอยู่ในสนาม, ทำประตูได้มากกว่า และเก็บแต้มได้มากกว่าตอนที่ไร้เงาของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นทัพที่ดีกว่าในตอนที่ไม่มีเขาลงเล่น

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT