ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แกรี่ เนวิล ได้ปฏิเสธที่จะให้คำวิจารณ์ผลงาน ราล์ฟ รังนิก

แกรี่ เนวิลล์ เผยเป็นนัยเรื่อง ราล์ฟ รังนิก ว่านักเตะต่างหากที่สมควรโดนโจมตี


หลังจากผลงานที่ไม่แล่นฉิวของกุนซือชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นเหตุให้เขาถูกกูรูหลายรายวิจารณ์ว่าไม่คู่ควรกับการได้งานชิ้นใหญ่เนื่องจากที่วางมือจากการคุมทีมไปนานแล้ว และหลังจากรับตำแหน่งผู้อำนวยการในระยะหลังมากกว่าซึ่งพร้อมกันนี้ สื่อบางสำนักก็ยังอ้างว่าดาวเตะ ผีแดง ก็ไม่แฮปปี้กับระบบการซ้อมของปรมาจารย์ชาวเมืองเบียร์ด้วย

เพราะเนื่องจากพวกเขามองว่าเป็นวิธีที่ล้าสมัย และทำให้สโมสรไม่อาจคว้าผลลัพธ์ได้อย่างที่ควรจะเป็น กระทั่งมีข่าวแจ้งว่าขุนพล เร้ด เดวิลส์ โดยโหวตเสียงให้สโมสรแต่งตั้ง โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาคุมทีมในซีซั่นหน้าซึ่งเป็นตัวเลือกที่ทาง ริชาร์ด อาร์โนลด์ รองประธานบริหารคนใหม่ของทางถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ความเห็นชอบเช่นกันจนกระนั้นก็ดี ซึ่งในขณะที่ รังนิก ถูกหลายฝ่ายรุมเฉ่งที่พาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บินสูงไม่ได้ เนวิลล์ กลับแสดงมุมมองซึ่งต่างไปจากคอมเมนเตเตอร์หลายรายว่าเป็นนักเตะต่างหากที่สมควรจะรับผิดชอบที่ไม่สามารถนำชัยชนะมามอบให้ทีมได้

เนวิลล์
ภาพจาก www.google.com

“คุณไม่สามารถชี้นิ้วไปที่สิ่งใดสิ่งหนึ่งเมื่อคุณมองไปที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ทุกๆ วันก็เหมือนละครหลังข่าว” อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวเมื่อวันที่ 14 ก.พ.”คุณได้ยินมาว่านักเตะต้องการเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยากย้ายออกไป ตอนนี้คุณรู้สึกว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมอีกต่อไปแล้ว”

“โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นฤดูกาลและตกงาน ตอนนี้เป็นที่สังเกตว่า Ralf Rangnick ไม่ดีพอเพราะเขาเป็นผู้อำนวยการกีฬาไม่ใช่โค้ชมีข้อแก้ตัวมากมายสำหรับสภาวะของจิตใจ และหากไม่ได้มองภาพรวมแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ดูเหมือนทีมที่ไม่มีคุณภาพอีกต่อไป บางสิ่งจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว”

“ผมรู้สึกว่าหลังจากฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาขยับเข้าใกล้ที่ที่พวกเขาอยู่มากขึ้น แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามันไกลบางทีการแต่งตั้งผู้จัดการที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น แต่ตอนนี้เมื่อฉันดูส่วนผสม ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าต้องการกำจัดอะไรเพื่อให้ทีมมีรสชาติที่ดีขึ้น มันยุ่งเหยิงและแฟนบอลยูไนเต็ดต้องกินยา”

WM
ภาพจาก www.google.com

ตามประเด็นของ พอช เนวิลล์ ชี้แจงว่า “หาก โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเลือกของบอร์ด พวกเขาก็สมควรแต่งตั้งเขา แต่พวกเขาไม่ควรแต่งตั้งผู้เล่นที่ต้องการ ฉันเกลียดการได้ยินว่าพวกเขาฟังผู้เล่นในห้องแต่งตัวตอนนี้พวกเขามองหน้ากันอย่างไม่เชื่อและคิดว่าพวกเขาต้องการใครต่อไป มันแค่เรื่องไร้สาระที่เกิดขึ้นเบื้องหลังที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT