ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แข้งดัง เชลซี ถูกแฉว่าแอบตีท้ายครัว จนคู่รักบ้านแตก

จอร์จินโญ่ ทำคู่รัก ต้องเลิกรากัน ทั้งที่พวกเขาครบกันนานถึง 4 ปี


จอร์จินโญ่ กองกลางของเชลซีอดีตในพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้สร้างความสัมพันธ์ที่มีมานาน 4 ปี หลังจากส่งข้อความไปยังหญิงสาวที่เป็นพนักงานของสโมสร “สิงห์บลูส์” ตามรายงานจาก เดอะ ซัน เมืองสื่อที่เข้าใจ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

กองกลางชาติอิตาลีวัย 28 ปีส่งข้อความถามเอลิซาสคัลกัลลอนวัย 26 ปีว่าเธอชอบเซ็กส์อะไรต่ออารอนฮิวจ์อายุ 25 ปีสามารถอ่านข้อความได้ สองสามชั่วโมงก่อนที่ทั้งคู่จะไปพักผ่อนในทริปนั้นชายวางแผนจะเสนอเช่นกัน ก่อนจบพวกเขาทั้งคู่ก็เลิกกัน ฮิวจ์เปิดเผยว่า “จอร์จินโญ่ ทำลายความสัมพันธ์ของฉันฉันไม่อยากจะเชื่อว่าผู้ชายคนนี้บ้า” ความสัมพันธ์เกิดขึ้นสองสามวันหลังจากข่าวว่านักร้องแคทเธอรีนฮาร์ดิงเพิ่งบอกว่าเธอมีลูกกับเชลซี เอลิซ่า สาวครึ่งอิตาเลี่ยนจากศรีลังกาที่เคยเป็นสาวเต้นเสาก่อนที่จะรู้ว่า จอร์จินโญ่ หลังจากย้ายจาก นาโปลี ในปี 2018 และจากทั้งสองพูดภาษาอิตาลีทำให้เธอถูกขอให้เป็นล่ามส่วนตัวของเขา

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

ฮิวจ์แฟนอาร์เซนอลกล่าวต่อ“ เธอเริ่มพูดถึง จอร์จินโญ่ มากขึ้นฉันเริ่มสงสัยเธอรู้สึกขอบคุณเขาจริงๆมันทำให้ผมหงุดหงิดเมื่อเธอบอกว่าเธอจะไปเที่ยวกับสโมสรในญี่ปุ่นเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ฉันบอกว่าฉันเป็นห่วงเรื่องความใกล้ชิดของเธอกับเขา เมื่อเธอกลับมาฉันถามว่าเกิดอะไรขึ้นและเธอก็ตอบว่าไม่มีอะไรในเวลานั้นฉันไม่เห็นข้อความมันเกิดขึ้น 2-3 สัปดาห์ต่อมาฉันเห็นจาก iPad ของเธอฉันเห็นข้อความมากมายระหว่าง เธอและ จอร์จินโญ่ พร้อมกับข้อความที่เขาถามเธอว่าชอบเซ็กส์ที่น่าตื่นเต้นหรือเซ็กส์โรแมนติก ”

เธอตอบว่ามันเป็นการยั่วยุก่อนที่เขาจะตอบว่าดีในขณะที่มีข้อความอื่นเขาบอกว่าอยากเห็นเธอเมาแล้วเธอก็บอกว่าคุณจะเห็นรวมทั้งข้อความอื่นที่เธอขอให้เขากุหลาบแดงหรือกุหลาบเหลือง ก่อนที่เขาจะตอบว่าทำไมทำไมเธอบอกเขาว่าฉันสักดอกกุหลาบสีแดงบนไหล่ของฉัน” ฮิวจ์เผย

ฟุตบอล
ภาพจาก www.google.com

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/