ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แคมป์ แมนยู มีการทะเลาะแบ่งฝักแบ่งฝ่าย กันเกิดขึ้น

แคมป์ ปีศาจแดง มีการทะเลาะเบาะแว้งและแบ่งกลุ่มกันอย่างชัดเจน


สื่อดังรายงานว่าภายในแคมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง จนแบ่งกลุ่มกันอย่างชัดเจน โดยมีกลุ่มผู้เล่นเลือดผู้ดี กับกลุ่มแข้งต่างแดนซึ่งก็มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้นำ สำหรับแคมป์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดแบ่งแยกเป็นสองฝักสองฝ่ายโดยกลุ่มหนึ่งเป็นพวกนักเตะชาวอังกฤษ

ในขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นผู้นำของกลุ่มนักเตะ ต่างแดน จากการเปิดเผยของทาง “อีเอสพีเอ็น” สื่อชั้นนำ”ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับฤดูกาลที่สุดจะเลวร้ายในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของพวกเขา โดยจบอันดับ 6 ในตารางลีกและเก็บได้แค่ 58 คะแนน ห่างจากทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกซีซั่นนี้ถึง 35 คะแนนจากการจบฤดูกาลที่สุดแสนย่ำแย่ ก็ทำให้เกิดความตึงเครียดระหว่างนักเตะภายในทีมจนเกิดการแตกร้าวอย่างรุนแรงจากการเปิดเผยของทาง ราล์ฟ รังนิก โดย งานนี้มีผู้เล่นหลายๆ คนที่เกี่ยวข้องรวมทั้งทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม, มาร์คัส แรชฟอร์ด

WM
ภาพจาก www.google.com

และ เอดินสัน คาวานี่แหล่งข่าวเผยกับทาง “อีเอสพีเอ็น” ว่า นักเตะชาวอังกฤษมักจะเกาะติดกันเหนียวแน่น ในขณะที่ผู้เล่นต่างชาติหลายคนมี โรนัลโด้ เป็นผู้นำ มีเรื่องไม่น่าสบายใจ อย่างมากเมื่อมีรายงานว่านักเตะในทีมบางคนเกิดไม่พอใจที่ แม็กไกวร์ เป็นกัปตันทีม แต่นั่นคือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆในตอนนี้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT