ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แจ็ค แฮร์ริสัน ต่อสัญญากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกไปแบบยาวๆ

ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาให้ แจ็ค แฮร์ริสัน แบบยาวถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028


ซึ่งทาง ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ว่าทาง แจ็ค แฮร์ริสัน ปีกคนสำคัญ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ 5 ปี กับสโมสรเรียบร้อยโดยเดิมที แฮร์ริสัน เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

แต่ว่าภายใต้ข้อตกลงฉบับใหม่นี้ ทำให้ทางดาวเตะจอมพลิ้ววัย 26 ปี จะได้อยู่รับใช้ทัพ ยูงทอง ต่อไปแบบยาวๆ จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 เลยทีเดียวแจ็ค มีส่วนสำคัญอย่างมากต่อทีมของเรา และแผนการเพื่อความก้าวหน้าของเรา บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของทาง ลีดส์ กล่าวผมแฮปปี้มากๆ ที่เขาตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสรเขาคือผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมนั้นเคยเจอมา เขามีทัศนคติที่ยอดเยี่ยม และต้องการพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ ซึ่งผมรู้เลยว่า เรานั้นจะได้เห็นเขาอยู่บนจุดพีกตลอดช่วงห้าปีข้างหน้า

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งนี้ แฮร์ริสัน ซึ่งย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยเบื้องต้นแบบสัญญายืมตัว ก่อนย้ายถาวรในปี 2021 ลงเล่นให้ทาง ลีดส์ ไปแล้วทั้งสิ้น 197 นัด ทำได้ 33 ประตู

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT