ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แซม วอลเลซ แฉเรื่องลับ อบราโมวิช กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด

นักข่าวดังเผย อบราโมวิช กับ แลมพาร์ด ไม่เคยได้คุยกันโดยตรง


โรมันอับราโมวิชเจ้าของเชลซีไม่เคยพูดคุยกับอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษอย่างแฟรงก์แลมพาร์ดตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่แลมพาร์ดอยู่ในตำแหน่งตามแซม วอลเลซ บรรณาธิการข่าวฟุตบอลจากโทรเลขสื่อชื่อดังของเมือง แลมพาร์ดถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 25 มกราคมหลังจากที่คณะกรรมการมองว่าเขาไม่ประทับใจเท่าที่ควร

แม้ว่าทีมจะใช้เงินทุนเพิ่มเติมไปมากก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้นยังมีข่าวลือว่าเขาขัดแย้งกับมารีน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหารระดับสูงที่เป็นคนสนิทของ อบราโมวิช โดยเฉพาะในเรื่องของการเสริมกำลังและการลงสนาม เมื่อแลมพาร์ดถูกปลดออกจากตำแหน่งอับราโมวิชถึงขั้นแถลงที่น่าสะเทือนใจเพื่อไล่แลมพาร์ดโดยกล่าวว่าเขาสนิทกับอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมาก และต้องเซ็นคำสั่งเด้งโคมไฟเพื่อผลประโยชน์โดยรวมของทีม วอลเลซเปิดเผยว่า “ตั้งแต่เริ่มต้นในขณะที่เขาเข้ามาคุมทีมแลมพาร์ดเองและอีกหลาย ๆ คนที่สนามซ้อมค็อบแฮมกำลังทำให้จุดที่เขาเป็นผู้จัดการทีมคนเดียวที่จะทำหน้าที่เพียงชั่วคราว”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ในช่วงเวลาที่ทีมกำลังมีปัญหามากมาย หลายคนบอกว่าเชลซีเป็นทีมที่มีการเมืองมากฉันอยากจะบอกว่าในทางการเมืองมีกฎง่ายๆที่ กรานอฟสกาย่า บอกทุกคนว่าต้องทำอะไรและพวกเขาต้องทำ เธอเป็นคนที่โรมันอบราโมวิชนำมาอย่างดี ก่อนหน้านี้เธอทำงานในธุรกิจของผู้มีพลังสูงเหตุผลที่เธอตัดสินใจแต่งตั้งแลมพาร์ดเป็นเพราะตัวเลือกอื่น ๆ ในเวลานั้น มีไม่มาก เขา (แลมพาร์ด) ไม่เคยพูดคุยกับอับราโมวิชในช่วง 18 เดือนที่เขาเป็นผู้จัดการที่นั่น”

โรมัน
ภาพจาก www.google.com

“นักข่าวกล่าวเพิ่มเติมว่าแลมพาร์ดมีความขัดแย้งกับอดีตผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมปีเตอร์เช็กซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการด้านเทคนิคของเชลซี ก่อนหน้านี้แลมพาร์ดยกย่องบทบาทของผู้คนที่เขาประสบความสำเร็จร่วมกันในฐานะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่แท้จริงแล้วเช็กอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเขา และเป็นพนักงานประจำที่ซื่อสัตย์ต่อ กรานอฟสกาย่า”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT