ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แดนนี่ บลินด์ ออกโรงดูแคลน โซลชา หลังแมนยูไม่ไล่ออก

รู้ลึกรู้จริงตำนานดัตช์ชี้ เหตุผลเดียวที่ทำให้ โซลชา ได้กุมบังเหียน ปีศาจแดง


โดยหลังจากจัดแจงเสริมทัพได้อย่างน่าดูชมเมื่อในช่วงซัมเมอร์โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้าดาวเตะใหม่มีระดับมาได้หลายรายทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ราฟาแอล วาราน และ เจดอน ซานโช่ ผู้จัดการทีมหน้าละอ่อนก็ได้ถูกคาดหมายว่าจะพาทีมไล่ล่าความสำเร็จได้อย่างเต็มตัวถึงกระนั้นก็ดี ทั้งๆที่ในซีซั่นใหม่ทางออกสตาร์ตจะได้ไม่ทันไร

น้าลูกอมก็ถูกแฟนบอล ปีศาจแดง ทำการสาปส่งแล้วด้วยไม่พอใจผลงานของทางสโมสรภายใต้มันสมองของเขาโดยทีมจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่กำชัยได้แค่สองนัดเท่านั้นจากหกนัดหลังในทุกรายการ ซึ่งรั้งอยู่ในอันดับสี่ของตาราง พรีเมียร์ลีก และอันดับสามของตาราง แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเพราะด้วยเหตุนี้ กองเชียร์ อสูรแดง จึงทำการส่งเสียงเรียกร้องให้สโมสรเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีม แต่ไม่ได้รับการตอบสนองโดยบรรดาบอร์ดบริหารก็ยืนยันเสียงแข็งเช่นเดิมว่า โซลชา คือคนที่ใช่ และยังสมควรได้รับเวลาให้ทำงานในระยะยาวซึ่งต่อประเด็นปัญหาดังกล่าวของทาง แมนฯ ยูไนเต็ด

โซลชา
ภาพจาก www.google.com

ล่าสุด บลินด์ ตำนานทีม อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นพ่อของทาง ดาเลย์ บลินด์ อดีตปราการหลัง ผีแดง ก็ได้ชี้ชัดแบบแสบๆคันๆว่ามีเหตุผลเดียวเท่านั้นที่ทางด้าน โซลชา ยังได้กุมบังเหียน โรงละครแห่งความฝัน ชนิดที่ว่าขาเก้าอี้ยังคงแข็งแรงดี“เอกลักษณ์ของทีมนี้คืออะไร แผนของเขาคืออะไร สิ่งที่ขาดหายไปในทีมของ โซลชา” บลินด์ ผู้พ่อ บอกกับสื่อเมื่อวันที่ 10 ต.ค.

“ทีมของเขาไม่ได้กดดันคู่ต่อสู้ตลอดเวลา แต่เราเห็นว่าทุกอย่างในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดขึ้นอยู่กับพรสวรรค์ของผู้เล่นแต่ละคนพวกเขามีคุณภาพ และบ่อยครั้งก็ให้ผลงานของทีม แต่พวกเขาไม่เคยเล่นด้วยกันเป็นทีม มันดูไม่ดีในแง่ที่ว่าคุณต้องเล่นต่อไป ยูไนเต็ดต่อสู้เพื่อครองเกม ทั้งหมดนี้คือปัญหาของพวกเขา”

บลินด์เสริม “หลังจากที่พวกเขานำเอฟเวอร์ตัน พวกเขาเริ่มกลับมาป้องกันครึ่งของพวกเขา พวกเขาต้องการประตูจากการโจมตีตอบโต้ แต่มันไม่ดีพอสำหรับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจากนั้นคุณก็เห็นว่าพวกเขาเปลี่ยนเกมไม่ได้หลังจากถูกเอฟเวอร์ตันตีเสมอ พวกเขาแทบจะไม่สร้างโอกาสเลย”

WM
ภาพจาก www.google.com

“เราไม่สามารถพูดได้ว่า โซลชา มีชั่วโมงบินสูงสุดเพียงพอสำหรับผู้จัดการก่อนที่จะเข้าร่วม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช่เขาเป็นแชมป์นอร์เวย์ แต่มันคนละระดับ ฉันรู้ว่าทำไมเขาถึงมีเวลามากกว่าโค้ชคนอื่น ๆ เขาเป็นเด็กที่ สโมสรเขาทำประตูในตำนานในปี 1999 ซึ่งช่วยให้ทีมคว้าถ้วยรางวัล แชมเปี้ยนส์ลีก แต่โดยรวมแล้ว มันยังไม่ดีพอที่จะสร้างผลงานในตอนนี้”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT