ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อว่า เทรนท์ จะไม่ได้ติดทีมชาติอังกฤษ

ทางด้าน แดนนี่ เมอร์ฟี่ ชี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่ติดทีมชาติอังกฤษ


ซึ่งทาง แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดังของทาง ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะไม่ถูกเลือกติดทีมชาติอังกฤษในชุดสู้ศึก ฟุตบอลโลก 2022โดยถึงแม้ฤดูกาลนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะยังเล่นเกมรุกได้น่าประทับใจ แต่เขาก็เล่นเกมรับผิดพลาดมาหลายครั้งจนทำให้โดนตำหนิอย่างหนัก

ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าทาง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทัพ “สิงโตคำราม” จะเลือกเขาไปลุย ฟุตบอลโลก ในช่วงไม่กี่เดือนหลังจากนี้ด้วยหรือไม่เมอร์ฟี่ กล่าวระหว่างจัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต โดยสื่อกีฬาของเมืองผู้ดีว่า ซึ่งผมไม่คิดว่า เทรนท์ จะได้ไปฟุตบอลโลก ผมไม่คิดว่า เซาธ์เกต จะเลือกเขา ถ้าเป็นผมแล้วผมจะเลือกเขาไหมน่ะเหรอ อืมก็ต้องเลือกสิ ทุกคนจะมีตัวเลือกที่แตกต่างกันเพราะเรานั้นมีตัวเลือกแบ็กขวาหลายราย สิ่งที่ทาง เทรนท์ ทำได้ดีจนคนอื่นๆ ไม่สามารถทำตามได้ก็คือการที่เขานั้นจะสามารถทำผลงานในด้านเกมรุกได้เหนือกว่าคนอื่นๆหรอก

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยเขามีวิสัยทัศน์ในการผ่านบอลในแบบที่คนอื่นๆคิดตามไม่ได้ และยังครอสบอลได้ดีกว่าคนที่เหลือด้วย คือผมไม่ได้จะบอกว่าทาง คีแรน ทริปเปียร์ กับ รีส เจมส์ ครอสบอลได้ไม่เก่งหรอกนะ เพียงแต่ว่า เทรนท์ เป็นนักเตะที่มีความสร้างสรรค์สูงมากกว่าอย่างไรก็ตาม พอเพื่อนร่วมรายการได้พูดถึงการที่ฤดูกาลนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นพลาดในด้านเกมรับบ่อยแล้วนั้น เมอร์ฟี่ ก็ตอบว่า ก็นั่นแหละเป็นสาเหตุที่ทำให้เขานั้นจะไม่ได้ไป ฟุตบอลโลกแน่ๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT