ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ควรไปอยู่ ลิเวอร์พูล

อดีตกองกลางคนดังชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ควรจะเลือกไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล


หลังจาก แดนนี่ เมอร์ฟี่ ระบุ ส่วนตัวแล้วมองว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ควรที่จะเลือกไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า เพราะที่นั่นเขาจะสามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงได้ ในขณะที่ถ้าไปอยู่กับทาง แมนฯ ซิตี้ ในตอนนี้ มันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขานั้นจะแย่งตำแหน่งมาได้หรือไม่ น่าคิดจริงๆทางด้าน แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางคนดัง ได้แสดงความเห็นว่า

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ควรที่จะย้ายไปอยู่กับทาง ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้เบลลิงแฮม ที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับทาง ดอร์ทมุนด์ อย่างต่อเนื่องจนเป็นแกนหลักได้กับทั้ง “เสือเหลือง” และทีมชาติอังกฤษ และมันก็ทำให้เขานั้นตกเป็นข่าวลือกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรปตามไปด้วยหลังจาก เมอร์ฟี่ กล่าวระหว่างจัดรายการทาง ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของอังกฤษว่า เขาเก่งจนถึงขนาดที่จะเป็นตัวจริงให้กับทุกทีมได้จริงๆรึเปล่า สำหรับตอนนี้ผมไม่คิดว่าเขาจะถึงขั้นการันตีตำแหน่งตัวจริงกับทุกทีมได้ ไม่เลย ดังนั้นประเด็นสำหรับเขาในตอนนี้ก็คือเขานั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

อยากลงเล่นในทุกสัปดาห์กับทีมใหม่รึเปล่า เพราะเขาอาจจะเคยชินกับการได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องไปแล้ว หรือไม่เขาอยากจะย้ายไปอยู่กับทีมที่เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโปรเจ็กต์บางอย่างหรือเปล่าทั้งนี้พอมีการถกว่าทาง เบลลิงแฮม เหมาะกับทัพ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น เมอร์ฟี่ ก็แสดงความเห็นว่า ผมมองว่าเขาเป็นอย่างนั้น เขาว่าจะได้ลงเล่นกับที่นั่นอย่างแน่นอน ความแตกต่างก็คือ ยกตัวอย่างเช่นถ้าเขาไปอยู่กับทาง ซิตี้ ในสภาพนี้แล้วน่ะ เขาก็อาจจะไม่ได้ลงเล่นก็ได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT