ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เชื่อเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล ตาม แมนฯ ซิตี้ ทัน

แดนนี่ เมอร์ฟี่ เปรียบเปรยว่ามัน เหมือนกับการที่มีคน พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์


สำหรับทางด้าน แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตยอดกองกลางของทัพ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่ามันยังพอมีความเป็นไปได้ที่ทาง ลิเวอร์พูล จะสามารถไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทัน ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในประจำฤดูกาลนี้โดยในชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด ในนัดล่าสุดก็สามารถทำให้ช่องว่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้

นั้นกลับมาอยู่ที่ 11 คะแนนเหมือนอย่างก่อนที่จะถึงโปรแกรมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย “หงส์แดง” ได้ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย แต่ว่าหลายคนก็ฟันธงว่าการลุ้นแชมป์มันแทบจะจบไปแล้ว เมื่อมีพิจารณาถึงการที่ “เรือใบสีฟ้า” เป็นทีมที่พลาดน้อยมากๆทางด้านเมอร์ฟี่ กล่าวว่า “ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ก็มีผลการแข่งขันที่ดีกว่าฟอร์มการเล่น แต่ก็แน่นอนล่ะว่าในช่วงนี้ของฤดูกาลน่ะ คุณก็ย่อมอยากจะเล่นได้แย่โดยที่แลกมากับการชนะอยู่แล้ว ซึ่งการจะไล่ตาม ซิตี้ ให้ได้น่ะมันเหมือนกับการปีนเขาเอเวอเรสต์ แต่มันก็เคยมีการพิชิตเขาเอเวอเรสต์ได้ไปแล้วน่ะ”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ซึ่งตลอดเวลาในช่วงหลายปีมานี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่ยังคงสามารถกระชากแชมป์มาจากมือของ ซิตี้ ได้ ดังนั้นพวกเขาก็น่าจะต้องมีความเชื่อมั่นอยู่บ้างอย่างแน่ๆ”

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT