ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แดเนี่ยล เลวี่ ขาย แฮร์รี่ เคน ให้สโมสรในอังกฤษแล้ว

หากต้องการให้ แฮร์รี่ เคน อำลา สเปอร์ส ต้องจ่ายค่าตัว 160 ล้านปอนด์


รายงานของ เดอะ ซัน ระบุว่า แดเนี่ยล เลวี่ กุนซือใหญ่ของเมือง ท็อตแน่ม แฮร์รี่ เคน อ่อนแอและยอมเปิดสโมสรในอังกฤษเรียบร้อยแล้ว แต่มีเงื่อนไขต้องจ่ายเงินให้นักเตะ 160 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยงานนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสดึงตัวเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าจอมถล่มประตู

เตรียมได้ย้ายทีมสมใจอยากแล้วหลัง แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมปล่อยให้เขาเล่นกับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หัวหอกฮีโร่สายเลือดผู้ยิ่งใหญ่วัย 27 ปีแสดงความปรารถนาที่จะออกจากสเปอร์สในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุผลหลักคือเขาต้องการคว้าถ้วยรางวัลในระดับสโมสร หลังจากที่ไม่เคยคว้าถ้วยรางวัลขณะเล่นให้กับสโมสรอันเป็นที่รัก แม้แต่ในตอนแรก เลวี่ยังยืนกรานที่จะไม่ขายเคน หรือหากปล่อยตัวก็จะขายให้สโมสรต่างประเทศ แต่ตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว โดย “เดอะซัน” อ้างว่าบิ๊กบอส “ไก่แหลมทอง” เปลี่ยนใจขายเคน

WM
ภาพจาก www.google.com

และเขาได้แจ้งผู้เล่นและตัวแทนส่วนตัวของ ชาลีตั้งแต่วันศุกร์ ก่อนจะเล่าให้เพื่อน ๆ และครอบครัวของผู้เล่นในวันอาทิตย์นี้ฟัง อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มเคลื่อนไหวทันทีเมื่อทราบข่าวพร้อมเงินที่ซื้อไป แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปตามตัวเลข 160 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,040 ล้านบาท) ที่สเปอร์สต้องการหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ที่แน่ๆ คือยินดีจ่ายค่าจ้างให้กัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นหัวหอกสูงถึง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.60 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT