ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แบร์นาร์โด้ ซิลวา เผยถึงการเตรียมช่วยทีมต่อในฤดูกาลนี้

ถึงแม้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ตามรายงานสื่อ


สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี ได้มีข่าวเกี่ยวโยงกับทาง บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงซัมเมอร์ และมีรายงานว่า ทั้งสองฝ่ายนั้นได้ตกลงเรื่องสัญญากันได้เรียบร้อย เหลือแค่รอให้สองสโมสรได้ตกลงเรื่องค่าตัวกันเท่านั้นอย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง ดิ แอธเลติก ได้ระบุว่า ตอนนี้แทบเป็นไปไม่ได้ที่ทาง บาร์เซโลน่า จะทุ่มเงินซื้อ

แบร์นาร์โด้ ด้วยวงเงิน 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท ตามที่ แมนฯ ซิตี้ เรียกร้อง เนื่องจากนักเตะนั้นยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบยาวๆ ถึงปี 2025นอกจากนี้ว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นหลายคนออกไปก่อน ซึ่งก็รวมถึงทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง ห้องเครื่องชาวดัตช์ หากต้องการทุ่มเงินก้อนโตซื้อ แบร์นาร์โด้ ซึ่งนั่นเท่ากับว่า เวลานี้ยากมากๆ แล้วที่ดีลคว้าตัวทาง อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก จะเกิดขึ้นก่อนปิดตลาดในวันที่ 1 กันยายนดิ แอธเลติก ยังได้รายงานเพิ่มเติมว่า แบร์นาร์โด้ เองก็พร้อมที่จะมีสมาธิอยู่กับต้นสังกัด และได้ตัดความคิดเรื่องย้ายทีมทิ้ง อย่างน้อยถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

WM
ภาพจาก www.google.com

ทั้งนี้ทาง แบร์นาร์โด้ ซึ่งย้ายมาจากทาง อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ลงเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 254 นัด ทำได้ 48 ประตู โดยประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรอย่างมากมาย ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 4 สมัยอีกด้วย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT