ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนบอลถ่ายคลิป ห้องน้ำ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฉี่เจิ่งนอง

แฟนบอลรายหนึ่ง เผยห้องสุขาของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่มีฉี่เจิ่งนองเต็มพื้น


ทางด้านแฟนบอลรายหนึ่งได้โชว์คลิปที่แสดงให้เห็นว่าเกิดความผิดพลาดกับห้องน้ำห้องหนึ่งของทาง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนทำให้มีปัสสาวะเจิ่งนองตามพื้นสำหรับแฟนบอลคนดังกล่าวได้ใช้ชื่อในทวิตเตอร์ว่า @ste_conlon โดยเขาไม่ได้ระบุให้แน่ชัดว่าคลิปนี้ได้ถ่ายเมื่อไหร่ แต่เขาโพสต์มันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

จนได้ทำให้หลายคนเชื่อว่ามันเกิดขึ้นในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับทาง เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ที่แข่งในวันเดียวกัน@ste_conlon ได้พิมพ์ข้อความแนบมากับคลิปดังกล่าวด้วยว่า ผมเพิ่งมาถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันมีปัสสาวะท่วมพื้นห้องน้ำเป็นความสูงราว 1 นิ้ว นี่เป็นเรื่องที่น่าขยะแขยงสุดๆ นี่คือสิ่งที่พวกเกลเซอร์ไม่อยากให้พวกคุณเห็นแน่ มันเป็นเรื่องที่แย่มากๆ และมันเกิดขึ้นมาหลายครั้งจนผมต้องถ่ายคลิปนี้มาโชว์ ได้โปรดช่วยเผยแพร่มันด้วยหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์แล้วนั้นมันก็มีการแสดงความเห็นหลายแบบ อย่างเช่น ตอนปี 2015 ก็เคยมีแบบนี้เหมือนกัน

WM
ภาพจาก www.google.com

ตอนนั้นผมที่ทำงานอยู่ที่นั่น มันน่าขยะแขยงมากๆ,ช่ายมันเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้วและ “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เต็มไปด้วยฉี่ พวกเกลเซอร์จะไม่มีวันได้รับการให้อภัยกับการที่พวกนั้นทำกับสนามที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้แบบนี้ เป็นต้นทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาตระกูลเกลเซอร์โดนตำหนิอย่างหนักว่าไม่ให้ความสำคัญกับการบูรณะสนามมากเท่าที่ควรด้วย จนทำให้ทาง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีสภาพย่ำแย่เมื่อเทียบกับสนามของทีมร่วมลีกรายอื่นๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT