ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนบอลฟัง คล็อปป์ เตรียมความพร้อมก่อนพบ เชฟยูไนเต็ด

คล็อปป์ อัพเดตความพร้อมทัพ และพูดถึง ฟาน ไดค์ ต้องพักอีกนานแค่ไหน


เจอร์เก้นคล็อปป์ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยังไม่ลดโอกาสที่ธิอาโก้อัลคันทาร่ากองกลางชาวสเปนและโจเอลมาติกองหลัง จะกลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้มาติป ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในขณะที่ ติอาโก้ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังจากที่ โดน ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เสียบเข้าอย่างรุนแรง

ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ลีก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมส่งผลให้ทั้งคู่พลาดการลงสนามในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่ “หงส์แดง” บุกไปถล่มอาแจ็กซ์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมานายใหญ่ “หงส์แดง” เปิดเผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์หลังถูกถามติอาโก้และมาติปิตต์ว่า “ยังไม่รู้เราจะซ้อมหลังแถลงข่าวจากนั้นเราจะดูว่าใครไม่พร้อมลงเล่น แต่ตอนนี้ ฉันไม่อยากตัดโอกาสใครจนกว่าจะมีคนบอกอะไรที่แตกต่างออกไป ” ในกรณีของเฟอร์จิลฟานไดค์ที่เอ็นไขว้หน้าหักต้องพักนานแค่ไหน? คล็อปป์ตอบว่า “ฉันไม่เข้าใจมันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะกำหนดตารางเวลาในแต่ละวัน

SA Game
ภาพจาก www.google.com

การผ่าตัดจะเกิดขึ้นในเวลาที่เหมาะสมในขณะที่การพักฟื้นต้องใช้เวลาทุกคนต่างกันไม่จำเป็นต้องบอกเวลาที่แน่นอนของ การกลับมาของเขา”คล็อปป์ยังหวังที่จะพาทีมสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยมที่แอนฟิลด์หลังจากแพ้ 61 เกมในพรีเมียร์ลีกโดยเสริมว่า“ เราต้องการชนะสามเกมในบ้านติดต่อกัน ดีแล้ว ฉันรักแอนฟิลด์ สถานที่ที่ดี ชอบบรรยากาศมากแม้ว่าจะไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมเพราะที่นี่คือบ้านของเรา “

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT