ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนบอลไทย สุดเดือด บุรีรัมย์เปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้

แฟนลูกหนังไทยสุดเดือด บนโลกออนไลน์ บุรีรัมย์เปิดให้แฟนบอลเข้าสนาม


จากกรณีที่คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อของจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มีการประกาศอนุญาตให้สนามช้างอารีนา และ สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดี้ยม (เขากระโดง) สามารถจัดแข่งฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 แบบมีผู้เข้าชมได้ 25 เปอร์เซ็นต์ ของความจุสนาม โดยแฟนบอลจะต้องเป็นผู้ได้รับวัคซีนแล้วถึงเข้าชมได้ เพื่อเป็นการขับเคลื่อนกลไกเศรษฐกิจ

และต้องอยู่ในท่ามกลางมาตรการทางสาธารณสุขกำหนดอีกไว้ด้วย ขณะเดียวกัน “บิ๊กแชมป์” กระวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ยังเปิดเผยต่อสื่อมวลชนอีกด้วย ในกรณีดังกล่าว มาตรการของ คสช. ก่อนหน้านี้ในเรื่องการควบคุมการใช้สนามแข่งขันได้ระบุว่าสนามในพื้นที่สีแดงหรือสีส้มยังสามารถใช้จัดการแข่งขันได้และสามารถเปิดให้ผู้ชมเข้าชมที่ ศบค. ได้ก่อนหน้านี้ ล่าสุดแฟนบอลชาวไทยบางส่วนไม่พอใจจนต้องคอมเม้นท์ออนไลน์อย่างดุเดือด โดยเฉพาะกล่าวถึงความไม่เป็นธรรมของทีมที่ไม่ได้เล่นในสนามของตนเอง ต้องใช้สนามที่เป็นพื้นที่ที่ ศบค. กำหนดให้ใช้สนามได้

บุรีรัมย์

แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ใช้สนามของตัวเองอยู่แล้ว และหากเปิดให้แฟนบอลได้เข้าชมสนามอีกครั้ง ถือว่าเอาเปรียบทีมมากเกินไป ชาวเน็ตส่วนใหญ่เน้นประเด็นของบุรีรัมย์ ที่ดูเหมือนจะได้สิทธิพิเศษมากกว่าจังหวัดอื่นๆ ถึงขั้นมารวมตัวกันตั้งฉายาว่า “เขตปกครองพิเศษ” นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลที่เป็นคนบุรีรัมย์อีกด้วย ยังแสดงความเห็นว่า “ผมเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่คิดว่าสถานการณ์แบบนี้ ดีกว่าที่จะเริ่มเปิดฉากโดยไม่มีแฟนๆ ดู ถ้าบุรีรัมย์ทำได้ สโมสรอื่นก็ทำได้เหมือนกัน จากใจชาวบุรีรัมย์”

WM
ภาพจาก www.google.com

สำหรับไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021 ในสัปดาห์แรกที่บุรีรัมย์จะมีด้วยกัน 3 คู่ ได้แก่ วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 64 (2 คู่) พี.ที. ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเขากระโดงและบุรีรัมย์ยูไนเต็ดพบกับสุพรรณบุรีเอฟซีที่สนามช้างอารีน่า ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 64 (1 คู่) การท่าเรือ เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนาม ช้างอารีน่า

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT