ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนสเปอร์ส ลุ้น อันโตนิโอ คอนเต้ ต้องเข้ารับการผ่าตัด

 อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พลาดลงสั่งการทีม


ทางด้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศยืนยันเมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ต้องเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีอักเสบ ซึ่งส่งผลให้อดลงคุมทีมชั่วคราวไก่เดือยทอง ได้เผยว่า คอนเต้ มีอาการไม่สบายทั้งปวดท้องอย่างรุนแรงเมื่อเร็วๆ นี้

และผลการตรวจออกมาว่าถุงน้ำดีอักเสบซึ่งต้องรักษาด้วยการผ่าตัดซึ่งหลังจากได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคถุงน้ำดีอักเสบ เขาก็จะเข้ารับการผ่าตัดเอาถุงน้ำดีออกในวันนี้ และจะกลับมาหลังจากพักฟื้นในระยะหนึ่ง ทุกคนที่สโมสรขอให้เขาหายไวๆทางด้านสเปอร์ส แถลงโดยในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าทาง คอนเต้ จะไม่ได้ลงคุมทีมถึงเมื่อไหร่ แน่นอนว่าต้องคงเกมต่อไปที่จะเปิดบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.นี้ และคงต้องให้ คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวารับบทสั่งการข้างสนามไปก่อนเวลานี้ทาง สเปอร์ส รั้งอันดับ 5

WM
ภาพจาก www.google.com

ในพรีเมียร์ลีกโดยหลังเจอ แมนฯ ซิตี้ แล้วจะพบ เลสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นจะต้องออกไปเยือนกับ เอซี มิลาน ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 14 ก.พ.เร็วนี้ๆ

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT