ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟนๆ อาร์เซน่อล ประทับใจ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ โกล์คนใหม่

หลัง แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ปฏิเสธเซ็นชื่อ ให้แฟนบอลรายหนึ่งที่สวมเสื้อสเปอร์ส


แม็ตต์ เทอร์เนอร์ ผู้รักษาประตูใหม่แกะกล่องของทัพ อาร์เซน่อล สร้างความประทับใจให้กับสาวก “ปืนใหญ่” ตั้งแต่ยังไม่ได้ลงสนามให้ทีม เมื่อปฏิเสธที่จะแจกลายเซ็นให้กับแฟนบอลรายหนึ่งที่สวมชุดแข่งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์นายทวารทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวัย 27 ปี ย้ายจาก นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น มาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

โดยทาง เทอร์เนอร์ มีโอกาสได้ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับต้นสังกัดปัจจุบันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และหลังจากแข่งเสร็จเจ้าตัวก็ได้เดินมาจากลายเซ็นให้กับแฟนบอลในขณะที่ทาง เทอร์เนอร์ กำลังสลัดน้ำหมึกเซ็นชื่อที่เสื้อให้กับแฟนบอล แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเซ็นชื่อให้กับคอลูกหนังรายหนึ่งโดยเหตุผลเพราะเขานั้นดันใส่เสื้อแข่งของ สเปอร์ส คู่อริตลอดกาลแห่งนอร์ธ ลอนดอน ของ อาร์เซน่อล จากนั้นก็เดินไปแจกลายเซ็นแฟนบอลคนอื่นต่อไปโดยงานนี้บอกเลยว่าในบรรดาสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ประทับใจสุดขีดกับพฤติกรรมของ เทอร์เนอร์ โดยมีการแสดงความเห็นมากมายผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์

WM
ภาพจาก www.google.com

ไม่ว่าจะเป็น “เขาเป็นตำนานไปแล้ว” และ “การสร้างรูปปั้นให้เขาได้เลย” เป็นต้นทั้งนี้ทาง เทอร์เนอร์ ซึ่งคว้ารางวัลผู้รักษาประตูแห่งปีประจำศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ติดทัพแดนลุงแซมไปแล้ว 16 เกม และได้ลงเล่นตัวจริงทั้ง 6 แมตช์ในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ปี 2021

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT