ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟน แมนยู มีลุ้นหลัง ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มต่อสัญญาทัพ

ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มพร้อมที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนยู ต่อไปอีก


โดยทาง สาวก “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก คงจะลุ้นให้ข่าวนี้เป็นจริง หลังจากที่มีรายงานว่าทาง ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มไปในทางที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม โดยมีการกลับมาของทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ได้เป็นปัจจัยสำคัญในการเปลี่ยนใจของเขา ตามรายงานจากทาง เดอะ แอธเลติก สื่ออังกฤษ

ซึ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทางมานั้น ป็อกบา ได้บอกเป็นนัยแล้วว่าเขาต้องการความท้าทายใหม่ โดยมีทีมอย่างทาง เรอัล มาดริด, เปแอสเช และ ยูเวนตุส เชื่อมโยงกับการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องแต่อย่างไรก็ตาม สำหรัยตามรายงานล่าสุด ซึ่งเชื่อว่าเขาก็น่าจะสนุกกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาในสีเสื้อปีศาจแดง ซึ่งหลังจากที่ลงเล่นได้อย่างเข้าขากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และในตอนนี้คือการได้ คริสเตียโน โรนัลโดเ กลับมาที่สโมสรสำหรับนักเตะวัย 28 ปีเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่สดใส ด้วยการแอสซิสต์ไปเจ็ดครั้ง จากสี่เกมในพรีเมียร์ลีก

แมนยู
ภาพจาก www.google.com

และสองครั้งล่าสุดทำได้ในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 ที่ โรนัลโด้ กลับมายิงสองประตูโดยตามรายงานของทาง เดอะ แอธเลติก ได้กล่าวว่าการมาถึงของทาง โรนัลโด้ ทำให้ทางด้าน ป็อกบา พอใจ และในตอนนี้มีโอกาสที่ “โอกาสที่แท้จริง” ที่แชมป์ฟุตบอลโลกจะต่อสัญญาของเขาได้ ซึ่งในปัจจุบันกำลังจะหมดในซีซั่น 2021/22 นี้หลังจากข่าวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็ชี้ให้เห็นว่าทาง เปแอสเช ก็กำลังเตรียมเสนอสัญญาอย่างงามให้แข้งวัย 28 ปีในเดือนมกราคม เนื่องจากพวกเขาต้องการดีลให้ได้ ก่อนสัญญาหมดลงช่วงซัมเมอร์หน้า

WM
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและ ป็อกบา เป็นผู้เล่นที่แสดงให้เห็นถึงการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้ปีศาจแดงมี 11 ทีมระดับโลกอย่างแท้จริง โดยมีราฟาเอล วารานเพื่อนร่วมชาติของป็อกบาและจาดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่ลงเล่นในเกมกับนิวคาสเซิ่ล รวมถึงการได้โรนัลโด้กลับมาที่บ้านอีกครั้ง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT