ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เอ่ยปากชม นีล โมเปย์ กองหน้าคนใหม่

นีล โมเปย์ ซัดประตูโทนพาทีม เอฟเวอร์ตัน กำชัยใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ได้


จากการที่ทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน สามารถคว้าสามแต้มแรกของซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ ต่อหน้าสาวกของตัวเองใน กูดิสัน พาร์ค โดยได้ทาง โมเปย์ อดีตหัวหอกทีม ไบรท์ตัน ซัดประตูดับทาง ขุนค้อน ช่วงต้นครึ่งหลังพร้อมทั้งได้รับคำชมจากเจ้านายตามระเบียบอีกด้วยทางเรารอชัยชนะกันมานานแล้ว ความจริงคือเราทำงานกันหนักมากสำหรับซีซั่นนี้

และเราสมควรได้รับสิ่งนี้ ขอบคุณแฟนบอลของเรายอดเยี่ยมมาก แลมพ์ส เอ่ยความที่เราต่อสู้กันอย่างหนัก เราแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ดีในหลายๆด้าน เราจะดีขึ้นไปเรื่อยๆ ทีมนี้ได้ตอบสนองแฟนบอลได้ เราได้รับแพสชั่นจากแฟนๆ พวกเขาได้รับในสิ่งที่ต้องการแล้ว เรามีนักเตะที่สามารถแสดงให้เห็นถึงบุคลิกภาพได้ด้วยและก็หวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีขึ้น หวังว่าแฟนๆจะมีความสุขมากขึ้น ตอนนี้เรากำลังมีความรู้สึกที่ชื่นมื่นกันทั้งสนามด้วยในขณะเดียวกัน แลมพาร์ด ก็ไม่ลืมเอ่ยถึง นีล โมเปย์ ฮีโร่ของทีมเช่นกัน “เราดึงเขามาร่วมทีมเพราะเหตุนี้ เขานั้นพิสูจน์ให้เห็นแล้วถึงการเป็นดาวยิงใน พรีเมียร์ลีก

WM
ภาพจาก www.google.com

เราเล่นกันได้ดีในช่วงต้นซีซั่นด้วยระบบกองหน้าตัวหลอก เราพยายามหาทางแก้ไขกันอยู่ซึ่งก็มีหลายเกมที่เรายิงประตูได้ไม่เด็ดขาด เราจะมีแต้มมากกว่านี้หากเราทำได้ เขายิงประตูได้ดี คุณเห็นแล้วว่าเขานั้นสัมผัสบอลแรกได้ดีแค่ไหน และเขามีความเร็วซึ่งทำให้เขายิงประตูได้ คุณรู้สึกว่าสามารถพึ่งพาเขาได้จริงๆ บางทีเราอาจเสมอเกมนี้หากไม่มี นีล อยู่ในทีมคุณได้เห็นแล้วว่าเรานั้นเสริมขุมกำลังได้ดีขึ้น นักเตะใหม่ตั้งหลักกับทีมได้ดี และเราเป็นทีมที่ยากแก่การเอาชนะไปแล้ว

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT