ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนซิตี้ ส่ง มาริโอ ปาฟุนดี เพื่อคอยดูแล เออร์ลิง ฮาลันด์

แมนฯซิตี้ ได้ส่ง มาริโอ ปาฟุนดี นักกายภาพบำบัด เข้าแคมป์ทีมชาตินอร์เวย์


แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อในซีซั่นที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยหนึ่งในเหตุผลก็เพราะว่าพวกเขามี ฮาลันด์ คอยตะบันตาข่ายคู่แข่งอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ได้เปิดฤดูกาล 2022/2023 โดยตอนนี้เขาก็ซัดไปแล้ว 14 ประตูจากการเล่น 10 แมตช์แรกให้กับต้นสังกัดอย่างไรก็ตาม ทางสตาร์เจ้าของค่าตัว 51.4 ล้านปอนด์ หรือราว 2,261 ล้านบาท

มีประวัติไม่ค่อยดีนักในเรื่องของสภาพร่างกาย โดยฤดูกาลสุดท้ายของเขาตอนเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างหนักในตอนนี้ด้วยเหตุนี้ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ต้องการความแน่ใจว่า ฮาลันด์ จะยังคงฝึกซ้อมตามแบบฉบับที่สโมสรให้เขาทำมาตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 6 สัปดาห์แรกของซีซั่นปัจจุบันด้วย จึงได้ส่งทาง ปาฟุนดี เข้ามาคอยดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดถึงแค้มป์ทีมชาตินอร์เวย์ในขณะเดียวกัน สตาเล่ โซลบักเคน กุนซือนอร์เวย์ ก็ยอมรับว่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ปาฟุนดี จะเข้ามาทำงานในฐานะนักกายภาพบำบัดคนที่สามของทีมชาติ นอร์เวย์ มีนักกายภาพบำบัดประจำทีม 2 คน และที่สำคัญนักกายภาพของแมนฯ ซิตี้ ได้รับอนุญาตเรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะมีบทบาทช่วยทีมก่อนที่จะลงฟาดแข้งศึกเนชั่นส์ ลีก พบ สโลวีเนีย และ เซอร์เบียทั้งนี้การกระทำดังกล่าวไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยทำแบบเดียวกันในกรณีของทาง เควิน เดอ บรอยน์ กับ เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร่ มาแล้วด้วยเช่นกัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT