ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยูไนเต็ด ล็อกเป้า โรเมโอ ลาเวีย หวังดึงแทน กาเซมีโร่

แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องแย่งชิง โรเมโอ ลาเวีย กับอีกหลายทีมเพราะฝีเท้าเยี่ยม


ทางทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กำลังพิจารณาที่จะขอเซ็นสัญญากับ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก เพื่อที่จะดึงมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามรายงานจากทาง อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษลาเวีย วัย 19 ปี เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ สวนทางกับผลงานของทีมที่ในเวลานี้รั้งอันดับสุดท้าย และมีโอกาสสูงที่จะตกชั้นไปเล่น เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึง ลาเวีย มาเข้าโรงละครแห่งความฝันเพื่อเป็นตัวแทนในระยะยาวของทาง กาเซมีโร่ กองกลางบราซิเลียน ที่เวลานี้อายุ 31 ปีแล้ว และหาก “นักบุญ” ตกชั้นก็มีโอกาสสูงที่นักเตะจะต้องย้ายสังกัด แถมมีค่าตัวไม่แพงอีกด้วยอย่างไรก็ตาม มีหลายทีมนั้นให้ความสนใจ ลาเวีย โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมี อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่จับตาสถานการณ์อยู่เช่นกัน ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็มีเงื่อนไขสามารถซื้อกลับคืนในสัญญาที่จะมีผลในปี 2024

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ก็เคยยกย่อง ลาเวีย ไว้ว่าผมนั้นประทับใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่ โรเมโอ เคยทำและกำลังทำ เรามีความคิดเห็นที่เหลือเชื่อเกี่ยวกับเขา เราคิดที่จะเก็บเขาไว้ แต่บางทีเขาอาจจะไม่ได้มีเวลาลงเล่นเพียงพอเหมือนที่เขามีกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT