ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู ประกาศต่อสัญญา แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่ง

แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่ง ต่อสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026


โดยทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศยืนยันว่า แอนโธนี่ย์ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่ง ได้ทำการต่อสัญญาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 พร้อมเงื่อนไขที่สามารถขยายได้อีก 1 ปี อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา สำหรับ อีแลงก้า วัย 19 ปี เข้านั้นมาอยู่ในอคาเดมี่ของ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่อายุ 12 ปี

ก่อนที่จะได้มีการเลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ปีนี้ และได้โอกาสลงเล่นไปแล้วถึง 5 เกม ทำได้ 1 ประตูนัดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีแลงก้า ซึ่งติดทีมชาติสวีเดน ในรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ไปแล้ว 8 นัด ทำได้ 7 ประตู เผยหลังต่อสัญญากับ “ปีศาจแดง” ว่า “ด้วยความทะเยอทะยานสูงสุดของผมคือการเล่นให้กับทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด ซึ่งมาตรฐานที่นี่สูงมาก แต่สัญญานี้เป็นอีกช่วงเวลาที่สำคัญในการเดินทางของผม ซึ่งนี่คือสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบเพื่อก้าวไปอีกขั้น และมีผู้เล่นและโค้ชระดับโลกให้เรียนรู้ทุกวัน”

WM
ภาพจาก www.google.com

“ผมนั้นดีใจมากที่สโมสรแสดงความเชื่อมั่นในการพัฒนาของผม ซึ่งผมอยากจะขอบคุณครอบครัว และทีมงานทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมมาอย่างต่อเนื่องและผมรู้ว่าการทำงานอย่างหนัก และความทุ่มเทนั้นทำให้ผมมีโอกาสกับสโมสรพิเศษแห่งนี้ ผมเลยแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปที่นี่” ดาวรุ่ง “ปีศาจแดง” ได้ทิ้งท้าย

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT