ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู มีคู่แข่ง โรมาโน่ คอนเฟิร์ม มีอีกสองสโมสรยักษ์ใหญ่

เหยี่ยวข่าวคอนเฟิร์ม มีสองสโมสรยักษ์ใหญ่ที่อยากได้ตัว เยเรมี่ ฟริมปง


สำหรับ”ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ง่ายเสียแล้ว สำหรับการล่าตัว เยเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาจอมบุก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพราะว่าล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดังได้ออกมา คอนเฟิร์ม มีอีกสองสโมสรยักษ์ใหญ่ที่อยากได้ตัว ดาวเตะ “ห้างขายยา” ด้วยเช่นกันบาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า ต่างกำลังให้ความสนใจ

ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เยเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาคนเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตามรายงานจากทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อในวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมาตลอดช่วงที่ผ่านมา ฟริมปง มีข่าวเกี่ยวโยงกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” อยากได้เจ้าตัวมาเพื่อเสริมแกร่งในตำแหน่งแบ็กขวา ทว่าล่าสุด โรมาโน่ ได้คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ลายเซ็นของ ดาวเตะจอมพลิ้วทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 22 ปีไม่ใช่แค่ทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น เข้าใจว่า เอฟซี บาเยิร์น และ บาร์เซโลน่า

WM
ภาพจาก www.google.com

ต่างก็มีการพบปะพูดคุยโดยตรงกับทางเยฟฟรีย์เลมเมิร์ตเอเยนต์ของเยเรมี่ฟริมปงเช่นกันสำหรับบาเยิร์นก่อนอื่นต้องตัดสินใจอนาคตของ ชูเอา กันเซโล่ (ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ให้ได้ในช่วงเดือนพฤษภาคม ส่วน บาร์ซ่า สถานการณ์ยังไม่ชัดเจน เนื่องด้วยกฎเอฟเอฟพี (ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์)ฟริมปงอยู่ในรายชื่อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตั้งแต่เดือนตุลาคมฟริมปง โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไป 36 เกมในทุกรายการ ยิงได้8ประตูและทำอีก9แอสซิสต์

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT