ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนยู เจรจา เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว ราฟาแอล วาราน

การเจรจาของ แมนยู และ เรอัล มาดริด คาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์นี้


หลังจากทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดฉากในการเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อหวังจะดึงตัว ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง มาร่วมทัพ ซึ่งคาดเรื่องทุกอย่างจะมีการตัดสินใจภายในสัปดาห์นี้ จากการที่ทาง วาราน ต้องตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าต้องการที่จะโบกมือลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

และได้มีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของนักเตะก็คือการย้ายไปค้าแข้งกับทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโดยในช่วงที่ผ่านมาก็มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดแค่ 11 เดือนเท่านั้น ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว เหลือแค่มีการเจรจากับ “ราชันชุดขาว” เรื่องค่าตัวของนักเตะ ซึ่งพวกเขานั้นต้องการตัวเลขสูงน้อย 70 ล้านยูโร หรือราว 2,800 ล้านบาท ในล่าสุดจากการเปิดเผยของทาง โมฮาเหม็ด บูฮาฟซี่ นักข่าวเทียร์ 1 แห่ง RMC sport สื่อชั้นในฝรั่งเศส ก็อ้างว่าตอนนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มการเจรจากับ “โลส บลังโกส” เรื่อง วาราน แล้ว โดยที่ทั้งสองทีมมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังเป็นเวลาหลายชั่วโมง และมีการคาดว่าเรื่องทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในช่วงสัปดาห์นี้เช่นเดียวกับ “เลอ ปารีเซียง” สื่อดังของอีกสำนักในดินแดนน้ำหอมที่ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าในการเจรจาเรื่องนี้จะจบลงภายในสัปดาห์นี้เช่นกัน แต่มีการเพิ่มเติมว่าค่าตัวนั้นน่าจะมีการพบกันครึ่งทางโดยตัวเลขอยู่ที่ 45 ล้านยูโร หรือราว 1,800 ล้านบาท)

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT