ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ ล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์

ศึกแดง-ฟ้า ล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ซัมเมอร์ ปีหน้า


เดลี่เมล์สื่อดังของอังกฤษตีข่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังคิดที่จะเริ่มต้นเออร์ลิงเบรุตฮาลันด์กองหน้าของดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่อาจต้องแข่งขันกับเรอัลมาดริดซึ่งคิดว่าพวกเขาจะเข้าหาสตาร์นอร์เวย์ในฐานะ ถ้าพวกเขามีเงินเพียงพอ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ซิตี้สองสโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

เตรียมที่จะพยายามคว้าตัวเออร์ลิงแบรต์เฮลันด์กองหน้าของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ตามรายงานของเดลี่เมล์สื่อชั้นนำของเมือง สองทีมของแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังต้องการกองหน้าตัวเป้าเพื่อช่วยทีมในระยะยาวโดยมีเมสันกรีนวูดของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาร์คัสแรชฟอร์ดและแอนโทนี มาร์กซิยาลไม่สามารถแสดงให้เห็นว่าเขาจะยังคงสร้างผู้ทำประตูได้ในระยะยาวและเอดินสันคาวานี่อายุมากจนไม่น่าจะเล่นติดต่อกันได้ ซิตี้ยิ่งแย่ลงไปอีกเพราะเซร์คิโออเกวโร่หัวหอกคนไข้คนเดียวของทีมกำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

WM
ภาพจาก www.google.com

และสภาพร่างกายของเขาก็น่าจะผ่านพ้นไปแล้ว กังวลพอสมควรจากอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าดอร์ทมุนด์จะไม่อยู่ในสถานะขายฮาแลนด์หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ในช่วงซัมเมอร์หน้าอาจเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาจะสามารถเรียกร้องค่าตัวสูงสุดสำหรับกองหน้าชาวนอร์เวย์ ซึ่งนอกเหนือจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและแมนซิตี้แล้วเรอัลมาดริดกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ ซื้อหัวหอกวัย 20 ปีด้วยหากพวกเขาสามารถหางบประมาณสำหรับสิ่งนั้นได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT