ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แอตเลติโก มาดริด เจรจาแลกตัวนักเตะ

สองทีมดังของ พรีเมียร์ลีก และ ลา ลีกา เจรจาแลกตัวนักเตะกันซะแล้ว


โดยทาง ผีแดง จะต้องปะทะกับทางทีม ตราหมี หลังจากที่ปรากฏผลการจับสลากประกบคู่ แต่ก่อนจะถึงวันนั้นก็มีแนวโน้มว่าทั้งสองฝ่ายนั้นอาจเจรจาแลกเปลี่ยนตัวนักเตะกันในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ตามที่ทาง ยูโรสปอร์ต รายงานเมื่อใน 15 ธ.ค.สำหรับกรณีดังกล่าว ก็ได้มีการเปิดเผยว่าทีมลูกหนังจากแดนกระทิง

เป็นฝ่ายแย็บถามไปหาทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหลังได้ยินว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสนั้นต้องการย้ายทีมในเดือนหน้าเพื่อให้โอกาสลงบู๊มากขึ้นจากที่ ฟิลิปป์ ลัมโบลีย์ เอเยนต์ของเขายืนยันผ่านสื่อ โดยรายงานข่าวได้อ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ชื่นชอบทางขุนพลเฟรนช์แมนวัย 26 ปีซึ่งซีซั่นนี้จะถูกต้นสังกัดในเมืองผู้ดีส่งลงสนามแค่ 10 นัด และยิงได้ 1 ประตูมานานแล้วจึงสบช่องที่จะดึงเขามาจากทางทัพ ปีศาจแดง และพร้อมเจรจาในรูปแบบของการแลกตัวนักเตะกันด้วย ทั้งนี้ทางด้าน สื่อเจ้าดังกล่าวก็ไม่ได้ระบุชื่อนักเตะที่ทีม ตราหมี พร้อมปล่อยให้ย้ายไปร่วมทีมดังแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมา

WM
ภาพจาก www.google.com

แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขายินดีแลกตัวกับ มาร์กซิยาล กับ คีแรน ทริปเปียร์ เนื่องจากว่า ผีแดง สนใจกองหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้มานานแล้ว ซึ่งอย่างไรก็ดี มาร์กซิยาล ซึ่งสร้างชื่อกับ โมนาโก มาก่อนมีทางเลือกที่จะย้ายกลับบ้านเกิดได้เช่นกันเนื่องจากว่าได้รับความสนใจจากทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ลียง ต้นสังกัดแรกในการเล่นฟุตบอลในระดับอาชีพของเขา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT