ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีม

ทัพใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด โนขายเฟร็ด แต่อย่างใด และเตรียมคว้า ฟานเดอเบ็ค


ท่ามกลางกระแสข่าวระบุว่า สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาจได้ตัว ดอนนี่ฟานเดอเบ็คมาร่วมทัพ ล่าสุดแมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ออกมาแฉว่า “ปีศาจแดง” ไม่ได้คิดที่จะทำการปล่อยตัวเฟร็ด แต่อย่างใดเลย และส่วนทางด้านมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนพร้อมอยู่สู้กับทีมต่อไปด้วย

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ผมไม่คิดว่าเฟร็ดกองกลางชาวบราซิล แต่อย่างใด ตามการรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นชั้นนำของเมืองแมนเชสเตอร์”ปีศาจแดง” กำลังจะได้ดอนนี่ฟานเดอเบ็คกองกลางอาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัมมาร่วมทัพเขาสามารถเล่นได้ทั้งกองกลางตัวรุกและกองกลางตัวพักที่ควบคุมจังหวะการเล่นจากนั้นก็ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเฟร็ด,เนมานย่ามาติชและสกอตต์ แม็คโทมิเนย์ตามมาด้วยเพราะเชื่อว่าแผงกลาง 3 คนใหม่ของแมนฯยูไนเต็ดจะเป็นบรูโน่ แฟร์นันด์ส,ปอลป็อกบาและฟานเดอเบ็ค

ฟานเดอเบ็ค
ภาพจาก www.google.com

อย่างไรก็ตามข่าวภาคค่ำของแมนเชสเตอร์ได้กล่าวว่าจนถึงขณะนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่ได้บอกกับเฟร็ดว่าเขากลายเป็นส่วนเกินสำหรับทีม ขณะที่มิดฟิลด์ชาวบราซิลยังคงมีความสุขดีกับทีม และไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดอีกด้วยสื่อต้นฉบับกล่าวเพิ่มเติมว่าโอเล่กุนนาร์โซลชาผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดมองว่าเฟร็ดเป็นตัวเลือกที่เขาจะทำต่อหน้ามาติชหากถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าจะใช้อันไหน และเฟรดรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้รับการสนับสนุนโดยโซลชาอย่างเต็มที่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT