ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ จาก คริสตัล พาเลซ

แมนยู คว้า แจ็ค บัตแลนด์ ทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว


ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศยืนยันคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูสำรอง คริสตัล พาเลซ เพื่อมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อในวันศุกร์ที่ 6 มกราคม โดยเป็นรูปแบบการยืมตัว 6 เดือน และไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด”ปีศาจแดง” จำเป็นต้องหาโกลคนใหม่ หลังจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ดึง มาร์ติน ดูบราฟก้า กลับไปแล้ว

ก่อนได้ทาง บัตแลนด์ มาคอยเป็นตัวสำรองให้กับทาง ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งชาวสแปนิช ในขณะที่ ทอม ฮีตัน จะเป็นมือสามของทีมบัตแลนด์ ก็เป็นการเสริมทัพรายแรกของทัพ “ปีศาจแดง” ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว โดยรายต่อไปคงจะเป็นกองหน้า ตามที่ทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ต้องการ หลังจากที่ได้แยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส เมื่อในเดือนที่แล้วบัตแลนด์ ได้เผยหลังจากเปิดตัวว่า นี่คือสโมสรที่น่าทึ่ง และตอนนี้ผมภูมิใจที่ได้มาเล่นที่นี่ ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทางกลุ่มผู้รักษาประตูที่เหลือเชื่อ สนับสนุนซึ่งกันและกันทุกวันเพื่อที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการฝึกซ้อม

WM
ภาพจาก www.google.com

และการเล่นที่ดีที่สุดสำหรับทัพสำหรับทางบัตแลนด์ วัย 29 ปี มีดีกรีเคยติดทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 9 นัด แต่ซีซั่นนี้เป็นแค่ตัวสำรองของทาง คริสตัล พาเลซ โดยมือ 1 ในทัพ ปราสาทเรือนแก้ว เป็น บิเซนเต้ กวยต้า โกลชาวสแปนิช

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT