ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอยากเซ็นสัญญากับ โคดี้ คักโป

หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวสนใจเซ็นสัญญากับ โคดี้ คักโป ฮอลแลนด์


ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้มีการลงทุนเสริมทัพอย่างหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์หลังจากดึง เอริค เทน ฮาก มาคุมทีมซึ่งนอกจากพวกเขาจะซื้อทาง อันโตนี่ ปีกขวาทีมชาติ บราซิล มาจาก อาแจ็กซ์ แล้วก็ยังถูกแฉว่าหวังจะคว้า คักโป จากทีม พีเอสวี มาร่วมทัพด้วยและที่สำคัญ ได้มีการอ้างว่า ผีแดง เจรจาสัญญากับทางนักเตะได้อย่างลุล่วงแล้ว

แถมตัว คักโป เองให้สัมภาษณ์ก่อนที่ตลาดนั้นจะปิดตัวลงและเชื่อว่าจะได้ย้ายสังกัด แม้จะยินดีรับใช้สโมสรในบ้านเกิดต่อไปก็ตามและหากทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดสำหรับเรื่องค่าตัวของทาง คักโป แรกทีเดียวเชื่อว่าทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด จะควักจ่ายไม่มากแค่ 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,495 ล้านบาท แต่สุดท้ายเม็ดเงินก็ขยับเพิ่มเป็น 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,138 ล้านบาท กระทั่งล่าสุดเมื่อในวันที่ 15 ก.ย.ลอรี่ วิทเวลล์ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก เผยว่ามีสองเหตุผลที่ทำให้สตาร์วัย 23 ปีไม่ได้ย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ดซึ่งประการแรกคือ ผีแดง ต้องเสียเงินสูงถึง 86 ล้านปอนด์ หรือราว 3,675 ล้านบาท

โคดี้
ภาพจาก www.google.com

เพื่อดึง อันโตนี่ มาจาก อาแจ็กซ์ หลังจากตอนแรกเชื่อว่าพวกเขานั้นสามารถเซ็นสัญญากับสตาร์แซมบ้าได้ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หรือราว 2,137 ล้านบาทและประการที่สองทาง เทน ฮาก ซึ่งตัดสินใจเก็บ แอนโธนี่ อีแลงก้า เอาไว้ปั้นต่อ

โดยล้มแผนการปล่อยเขาให้ทาง เลสเตอร์ ซิตี้ ยืมไปใช้งาน จึงเป็นเหตุผลที่ทางสโมสรจะยกเลิกการดึงตัว คักโป มาร่วมทีมสำหรับประเด็นดังกล่าว เป็นที่จับตามองว่า ผีแดง จะกลับไปทาบซื้อดาวเตะดัตช์อีกรอบ

หรือไม่ในช่วงเปิดตลาดในเดือนม.ค.หลังจากหมดเงินในช่วงซัมเมอร์ไปมากถึง 212 ล้านปอนด์ หรือราว 9,065 ล้านบาท เมื่อรวมค่าแอดออนแล้วกับการดึงนักเตะใหม่ทั้งหมดมาร่วมชายคานั้น

WM
ภาพจาก www.google.com

ในขณะเดียวกันหากทาง คักโป โชว์ฟอร์มได้ดีกับทีม อัศวินสีส้ม ในศึก ฟุตบอลโลก เขาก็น่าจะมีค่าตัวสูงขึ้นไปอีก แถมทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องคิดหนักว่าต้องการจับเขาลงเล่นตรงไหนในเมื่อเขานั้นสวมบทปีกซ้ายทับตำแหน่งกับทาง เจดอน ซานโช่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT