ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังมองหากองหน้าคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองหากองหน้าคนใหม่ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ในเดือนนี้ และตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ วอต เวกฮอร์ส กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ เบซิคตัส ในลีกตุรกี แม้ว่าเขาจะถูกเบิร์นลี่ย์ยืมตัวอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ก็ตามในประเด็นที่ปีศาจแดงกำลังตามล่าหากองหน้ารายใหม่ เมอร์สันได้เรียกร้องให้ทางฝั่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดทุ่มเงิน

เพื่อซื้อตัวแฮร์รี่ เคนกองหน้าทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเขาเชื่อว่าเขาดีกว่า ฮาแลนด์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน แม้ว่าอาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,097 ล้านบาท) เนื่องจากดาวเตะวัย 29 ปี ขยายสัญญากับไก่เดือยทองออกไปอีก 6 ปี . ปี 2561เนื่องจากสโมสรทุ่มเงินอย่างไม่ลดละ นอกจากนี้ ศูนย์หน้าระดับโลกยังมีไม่มากนัก ผมคิดว่ามันคงบ้าไปแล้วถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ทุ่มเงินซื้อแฮร์รี่ เคน เมอร์สันกล่าวเมื่อวันที่ 8 มกราคมคุณสามารถดูได้ทั่วโลก หรือให้ลูกเสือในเครือข่ายทำงาน. และคุณจะพบว่าไม่มีใครเทียบ เคน

WM
ภาพจาก www.google.com

ได้ในตอนนี้หากยูไนเต็ดต้องการเซ็นสัญญากับแมนฯ ซิตี้ พวกเขาจะต้องเซ็นสัญญากับเคน ทุกทีมต้องการกองหน้าและค้นหาแต่กองหน้าที่ดีที่สุดอยู่ต่อหน้าทุกคนเขาเล่นให้ทีมสเปอร์ส ซึ่งชัดเจนว่าจะไม่ชนะอะไรเลยและในไม่ช้าหัวของเขาก็จะคิดถึงเรื่องการย้ายทีมอีกครั้งแม้ว่าเขาจะมีค่าตัว 150 ล้านปอนด์ แต่คุณสามารถซื้อได้ 100 ประตู ใครจะให้คุณได้อย่างนั้นทุกคนพูดถึงฮาลันด์ แต่สำหรับผม เคนทำได้ทั้งในแง่ของการทำประตูและแอสซิสต์เคนสามารถพายูไนเต็ดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกได้ ตามความเห็นของผม เขาเป็นเครื่องจักร สเปอร์สมาอยู่ที่นี่ได้เพราะแฮร์รี่ เคน เขาคือความแตกต่าง

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT