ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะเซ็นสัญญา เปโดร กอนซัลเวส

แมนยู ล็อกเป้า เปโดร กอนซัลเวส กองกลางเชิงสูงของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน


โดยทางด้านสื่อชั้นนำของแดนฝอยทองได้ออกมาตีข่าวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มุ่งมั่นและตั้งใจจะเซ็นสัญญากับทาง เปโดร กอนซัลเวส มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตของทางสปอร์ติ้งลิสบอนเพื่อมาเสริมทัพ โดยงานนี้ทาง ลิเวอร์พูล ก็พร้อมที่จะสู้เพื่อหวังที่จะใช้บริการนักเตะรายนี้เช่นกันทางด้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ล็อกเป้าเปโดรกอนซัลเวส

กองกลางเชิงสูงของทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน จากการเปิดเผยของทาง “เร็คคอร์ด” สื่อดังในประเทศโปรตุเกส”ปีศาจแดง” ประสบความสำเร็จอย่างสูงตอนที่ได้คว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จาก สปอร์ติ้ง เมื่อ 16 เดือนก่อน และตัวนักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดช่วยทำให้ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จบลงที่อันดับ 2 ในลีก และทะลุเข้ารอบเพื่อชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (แพ้ บียาร์เรอัล) ในฤดูกาลล่าสุดก็ตามแต่ สำหรับตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความสนใจในตัว กอนกาลเวส สตาร์สปอร์ติ้ง คนใหม่ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการนำสโมสรคว้าแชมป์โปรตุเกส พรีเมียร่า ลีกา 2020/21 มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้

WM
ภาพจาก www.google.com

“เร็คคอร์ด” รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ต่างให้ความสนใจกองกลางวัย 22 ปีรายนี้ ซึ่งเคยอยู่ในศูนย์ฝึกอะคาเดมี่ของ วูล์ฟส์ อย่างมาก โดยคาดว่าจะมีค่าฉีกสัญญาของ กอนซัลเวส ที่ราคาประมาณ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท) แต่สปอร์ติ้งหวังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะ และเพิ่มเงื่อนไขการปล่อยตัวเพื่อขัดขวาง “ปีศาจแดง” และ “หงส์แดง” ในความพยายามที่จะดึงเขาเข้าสู่ทีม ทั้งนี้ กอนซัลเวส บุกเข้าไปในฉากกับ สปอร์ติ้ง โดยทำประตูได้ 23 ประตูและช่วยสี่ประตูใน 32 เกมลีกในขณะที่ได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 7 ครั้ง และนำพาสโมสรสู่แชมป์ลีกที่ยิ่งใหญ่

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT