ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์ม แมนยู สัญญาฉบับใหม่ให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส


สำหรับสาวก “ปีศาจแดง” อาจจะต้องเตรียมได้เฮอีกแล้ว เพราะในตอนล่าสุดทางด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินหน้าเพื่อขอมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับทางด้าน บรูโน่ แฟร์นันด์ส พร้อมยังระบุทุกอย่างซึ่งน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายในสิ้นปีนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับบรูโน่ แฟร์นันเดส มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญ และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี บรูโน่อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ย้ายมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอนเมื่อเดือนมกราคม 2020 และลงเล่นให้กับปีศาจแดงไปแล้ว 84 นัด ทำได้ 44 ประตู แม้กระทั่งตอนนี้ นักเตะทีมชาติโปรตุเกส วัย 27 เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2025 แต่ล่าสุด โรมาโน่ ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเขา และหวังว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นภายในสิ้นปีนี้

WM
ภาพจาก www.google.com

“การเจรจาระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเอเยนต์ของบรูโน่ แฟร์นันเดส ดำเนินไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นการพูดคุยในเชิงบวก และบรูโน่ก็ต้องการอยู่กับสโมสรต่อไป โดยยูไนเต็ดต้องการให้เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ภายในสิ้นปีนี้ ตอนนี้สัญญาของบรูโน่ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายสูงสุดของสโมสร ร่วมกับ (ปอล) ป็อกบา” โรมาโน่ อัพเดทข่าวในบัญชี ทวิตเตอร์ ส่วนตัวของเขา

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT