ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธในการปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

แมนยู ปฏิเสธะปล่อยตัว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้กับทางด้าน เซาธ์แฮมป์ตัน


ทางด้าน “เดอะ เซนต์ส” แสดงความต้องการที่จะเสริมทัพให้แข็งแกร่ง เพราะพวกเขาได้มุ่งมั่นที่จะหนีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ โดยในนักเตะที่เป็นเป้าหมายหลักก็คือ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ เร้ด เดวิลส์ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดัง ได้รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ทำการสอบถาม แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับโอกาส

ที่จะเซ็นสัญญากับทาง แม็คโทมิเนย์ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ แต่ฝั่ง “ผีแดง” ตอบอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขายแข้งเลือดวิสกี้การที่ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดงบเรื่องการเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ ทำให้กุนซือเอริค เทน ฮาก ต้องการที่จะเก็บนักเตะทุกคนเอาไว้กับทีมต่อไป เพราะพวกเขาได้กำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้น 4 แชมป์ในซีซั่น 2022/2023 ซึ่ง “ผีแดง” เป็นทีมเดียวในเมืองผู้ดีที่ได้ลุ้นทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพไม่ใช่แค่ทาง เซาธ์แฮมป์ตัน เท่านั้นที่สนใจ แม็คโทมิเนย์เพราะยังมีทั้ง”ยูงทอง”ลีดส์ยูไนเต็ด,”ทอฟฟี่สีน้ำเงิน”เอฟเวอร์ตัน,”สาลิกาดง”นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด

WM
ภาพจาก www.google.com

และ”ขุนค้อน”เวสต์แฮมยูไนเต็ดซึ่งทั้งหมดนี้กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 26 ปีอย่างใกล้ชิดทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ เสียตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ให้กับทาง กาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น โดยเขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 เมื่อในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แถมไม่ได้เล่นเกมลีกเลยหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT