ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ปรับปรุง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพิ่มความจุผู้ชม

ทาง บีบีซี เผย แมนยู เริ่มถกถึงการพิจารณา การปรับปรุงสังเวียนแข้งอีกครั้ง


หลังจากในหนล่าสุดที่พวกเขานั้นได้ปรับปรุงสนามแบบยกเครื่องอุบัติขึ้นเมื่อในปี 2006 ประกอบกับที่หลายสโมสร่วมลีกต่างก็มีสนามแห่งใหม่ และการปรับปรุงสนามกันยกใหญ่ด้วย โดยความจุผู้ชมในปัจจุบันของทาง เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อยู่ที่หลัก 74,140 คน แต่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความจุผู้ชมบนอัฒจันทร์ทิศใต้ที่ชื่อว่า ชาร์ลตัน สแตนด์

อันเป็นชื่อที่ได้มีการตั้งตาม บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของทางสโมสรเมื่อปี 2016 ให้สามารถรองรับสักขีพยานเพิ่มขึ้นเป็นหลัก 80,000 ชีวิต แต่ยังไม่มีการกำหนดที่แน่ชัดว่าจะเริ่มลงมือก่อสร้างกันเมื่อไหร่ ซึ่งนอกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว สนามซ้อม แคร์ริงตัน ก็จะถูกพัฒนาให้ทันสมัยขึ้นด้วยเช่นกัน ไปตลอดจนจะมีการเพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ทันสมัยให้มีความทัดเทียมกับทีมร่วม พรีเมียร์ลีก รายอื่นๆที่ระยะหลังลงทุนปรับปรุงสนามกันเป็นว่าเล่นหลังจากที่ทาง โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมของ ผีแดง ประกาศแผนดังกล่าวในระหว่างการประชุมกับทางสาวก เร้ด อาร์มี่ ไปแล้วเมื่อวันที่ 24 ก.ย.

WM
ภาพจาก www.google.com

และถ้หากจะนับจากปี 2006 เป็นต้นมา ทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีสนามแห่งใหม่ได้ประกอบไปด้วย แมนฯ ซิตี้ , อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ในขณะที่ แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล เคยได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ไปแล้วในปี 2016 และมีแผนที่จะเพิ่มความจุผู้ชมบนอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ดอีกให้ได้ทันใช้งานในซีซั่น 2023/24 โดยทางด้าน เอฟเวอร์ตัน อีกทีมในเมอร์ซีย์ไซด์พร้อมที่จะย้ายออกจาก กูดิสัน พาร์ค ไปเล่นในบ้านหลังใหม่ที่มีขนาดความจุ 52,888 คนซึ่งพวกเขานั้นวางแผนเอาไว้ว่าจะเสร็จสมบูรณ์ในซีซั่น 2024/25

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT