ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมควักเงินมหาศาลให้กับ กุนนาร์ โซลชา

ตระกูลเกลเซอร์ ต้องการ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส


ตระกูลเกลเซอร์พร้อมทุ่มเงินกว่า 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,420 ล้านบาท) เพื่อเสนอให้ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ในการปล่อยตัวแฮร์รี่เคนกองหน้า ย้ายไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในซัมเมอร์นี้จากการเปิดเผยของเดอะซันสื่อชื่อดังของอังกฤษ หลังจากครอบครัวของมหาเศรษฐีนักธุรกิจชาวอเมริกันถูกสาวก “เร้ดอาร์มี่” ประท้วงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ส่งผลให้เกิดความวุ่นวายจนเป็นสาเหตุให้เกม “แดงเดือด” รับมือ ลิเวอร์พูล ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องเลื่อนการแข่งขันไปโดยปริยาย เป้าหมายของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือต้องการให้ตระกูลเกลเซอร์ขายสโมสร แต่สุดท้ายพวกเขาก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่ขายทีม และพร้อมที่จะจัดการ “ปีศาจแดง” ต่อไปเพื่อลดกระแสแห่งความเกลียดชังตอนนี้บอร์ดบริหาร “ปีศาจแดง” เตรียมมอบเงินก้อนโตให้กับโอเลกุนนาร์โซลชากุนซือของทีมเพื่อใช้ในการเสริมทัพ หลังจบฤดูกาลนี้ นั่นหมายความว่า “น้าคม” มีโอกาสที่จะได้นักเตะระดับโลกที่เขาต้องการมาเสริมทัพ

WM
ภาพจาก www.google.com

โดยหนึ่งในผู้เล่นคนแรกที่อยู่ในใจคือเคนซึ่งในตอนแรกดาเนียลเลวี่ประธานสโมสรสเปอร์ส ยืนยันว่าหากต้องการปล่อยตัวหัวหอกทีมชาติอังกฤษจะไม่ขายให้กับสโมสรชั้นนำในเมือง อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ทางการเงินซึ่ง “ไก่เดือยทอง” จำเป็นต้องหาทุนสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้พวกเขาต้องคิดแผนใหม่และหากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล้าจ่ายเงิน 90 ล้านปอนด์ในกรณีที่เคนวัย 27 ปีร้องขอให้ต้นสังกัดย้ายทีมนี้เลวี่อาจจำใจต้องยอมรับข้อเสอนนี้เอาไว้ก็ได้

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT