ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินก้อนโต เพื่อแลก ดาร์วิน นูเญซ

แมนยู พร้อมจ่ายเงิน บวกโบนัส แถมแข้งอีก 1 ราย เพื่อแลกกับ ดาร์วิน นูเญซ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เดินหน้าเต็มตัวในการไล่ล่าทาง ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย โดยพร้อมจ่ายค่าตัวให้กับ เบนฟิก้า 64 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,752 ล้านบาท และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ ให้อีก 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 731 ล้านบาท ตามรายงานจาก คอร์ริโอ เดอ มันญ่า สื่อโปรตุเกส เมื่อในวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ซึ่งนอกจากนั้น “ปีศาจแดง” ยังจะแนบ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล ไปให้ เบนฟิก้า ในข้อเสนอซื้อ นูเญซ ไปอีกด้วย หลังตัวนักเตะส่อแววไม่ได้ย้ายซบ ฟลาเมงโก้ สโมสรในบ้านเกิดในแบบถาวรหลังไปเล่นให้แบบยืมตัวตั้งแต่ปีที่แล้วนูเญซ ในวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทาง เบนฟิก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไปถึง 34 ประตูในทุกรายการ ทำให้ทาง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ อยากดึงมาเสริมทัพ หลังจาก “ปีศาจแดง” ต้องเสีย เอดินสัน คาวานี่ ที่หมดสัญญา และเตรียมที่จะปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

WM
ภาพจาก www.google.com

ซึ่งนอกจาก นูเญซ แล้วนั้นทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังใกล้ที่จะได้ เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมแนวรับอีกด้วย โดยคาดว่าค่าตัวนั้นน่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ1,720 ล้านบาท

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT