ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ จาดอน ซานโช่ มาเสริมทัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเสริมกองทัพหนัก เพื่อกลับมาลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้า


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสสูงที่กำลังจะได้ จาดอน ซานโช่ ปีกคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ข้างหลังมีแถลงการณ์ว่า สามารถตกลงข้อแม้ส่วนตัวกับนักฟุตบอลได้แล้ว โดยเหลือเพียงแค่พูดจาเรื่องค่าจ้างกับ “เสือเหลือง” เพียงแค่นั้น และก็กลุ่มดังของเยอรมัน ก็ให้เวลาสำหรับในการยื่นข้อเสนอถึงวันที่ 10 ส.ค.นี้

เว้นแต่ ซานโช่ แล้วนั้น อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ กล่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ยังอยากนักฟุตบอลมาเสริมกองทัพอีก 3 ตำแหน่งเพื่อลุ้นแชมป์ในช่วงฤดูกาลหน้าเป็น แนวรุกตัวเป้า, กองกลางตัวกลาง และก็ กองหลังตัวกลาง ที่จะเข้ามาจับคู่กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกลุ่มชาติอังกฤษ สำหรับแนวรุกที่ “ปีศาจแดง” เล็งไว้เป็น มูสซ่า เดมเบเล่ ของ โอลิมปิก ลีกยง รวมทั้ง ออดซอนน์เอดูอาร์ด ศูนย์หน้ากลาสโกว์เซลว่ากล่าวก ส่วนมิดฟิลด์ที่เอาแน่นอนเป็น แจ็คกรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า ที่คาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ราว 80 ล้านปอนด์

จาดอนซานโช่
ภาพจาก www.google.com

โดยประมาณ 3,040 ล้านบาท แม้กระนั้นบางทีอาจลดน้อยลงได้อีกถ้าหากสังกัดเดิมตกชั้น ส่วนกองหลังตัวกลาง ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้มาเสริมแนวรับเป็น คาลิดู คูลิบาลี่ ของ นาโปลี แต่ว่าอาจจำเป็นต้องแย่งกับ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งขันร่วมเมือง นอกนั้นยังมีอีก 3 รายที่เล็งอยู่อาทิเช่น มิลาน สคริเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และก็ โจ โรดอน ของ สวอนซี

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : www.siamsport.co.th/