ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนปรับปรุงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมเพิ่มความจุผู้ชมให้ถึงหลัก 80,000 คน


ทางด้าน บีบีซี ได้ออกมารายงานว่าเมื่อ 23 ต.ค.ว่าทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มถกถึงการพิจารณาปรับปรุงสังเวียนแข้งอีกครั้งหลังจากหนล่าสุดที่พวกเขาปรับปรุงสนามแบบยกเครื่องอุบัติขึ้นเมื่อในปี 2006 โดยประกอบกับหลายสโมสร่วมลีกต่างก็มีสนามแห่งใหม่ และการปรับปรุงสนามกันยกใหญ่ด้วยด้วยความจุผู้ชมในปัจจุบันของทาง เธียเตอร์ ออฟ ดรีม อยู่ที่หลัก 74,140 คน

แต่โดยทาง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความจุผู้ชมบนอัฒจันทร์ทิศใต้ที่ชื่อ ชาร์ลตัน สแตนด์ อันเป็นชื่อที่ตั้งตามทาง บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานของสโมสรเมื่อปี 2016 ให้สามารถรองรับสักขีพยานเพิ่มขึ้นเป็นหลัก 80,000 ชีวิต แต่ยังไม่มีการกำหนดแน่ชัดว่าจะเริ่มมีการลงมือก่อสร้างเมื่อไหร่ซึ่งนอกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว สนามซ้อม แคร์ริงตัน ก็จะถูกพัฒนาให้ทันสมัยขึ้นด้วยเช่นกัน ตลอดจนจะมีการเพิ่มอุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกที่ทันสมัยให้ทัดเทียมกับทีมร่วม พรีเมียร์ลีก รายอื่นๆที่ในระยะหลังลงทุนปรับปรุงสนามกันเป็นว่าเล่นหลังจาก โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมของ ผีแดง ได้ประกาศแผนดังกล่าว

WM
ภาพจาก www.google.com

ในระหว่างการประชุมกับสาวก เร้ด อาร์มี่ ไปแล้วเมื่อในวันที่ 24 ก.ย.ตั้งแต่ปี 2549 เป็นต้นมา ทีมในพรีเมียร์ลีกที่มีสนามใหม่ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ซิตี้ อาร์เซนอล และสเปอร์ส ในขณะที่แอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลได้รับการปรับปรุงครั้งใหญ่ ในปี 2559 และมีแผนที่จะเพิ่มความจุของผู้ชมในแอนฟิลด์ มีถนนให้เลือกมากขึ้นในฤดูกาล 2023/24เอฟเวอร์ตัน อีกสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์ เตรียมออกจากกูดิสัน พาร์ค เพื่อเล่นในบ้านใหม่ความจุ 52,888 ซึ่งพวกเขาวางแผนจะแล้วเสร็จในปี 2567 /25

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT