ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด เลิกให้ความสนใจกับทาง เดนิส ซากาเรีย

เดนิส ซากาเรีย เป็นอีกรายด้วยเหตุผลแมวมอง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ประทับใจ


ซากาเรีย ต้องตกเป็นที่ต้องการจากหลายทีมในยุโรปหลังจากที่สร้างผลงานได้ดีในสองเกมของทางศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเมื่อในช่วงซัมเมอร์ และที่สำคัญดาวเตะวัย 25 ปีประกาศที่จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดที่จะหมดลงหลังจบซีซั่นนี้ด้วยเนื่องจากต้องการย้ายสังกัด”โดยทางเดนิส ซากาเรีย ได้แจ้งกับสโมสรว่าต้องการที่จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้”

“หลังจากเขานั้นอยู่กับ กลัดบัค มาห้าปี” สิงห์หนุ่ม ทีมลูกหนังของ บุนเดสลีกา ระบุเมื่อไม่นานและด้วยเหตุนี้ ซากาเรีย จึงมีค่าตัวที่ย่อยเยาซึ่งหลายสโมสรสามารถที่จะจ่ายได้ไหวเพื่อดึงเขามาร่วมทีมทันทีในเดือนนี้ แม้ว่าจะรอคว้าตัวฟรีได้ในช่วงซัมเมอร์ทางด้าน ผีแดง ก็ถูกอ้างว่าเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่หวังที่จะเซ็นสัญญากับ ซากาเรีย เช่นกันถึงขนาดมีข่าวว่าสโมสรยื่นข้อเสนอไปให้เอเยนต์นักเตะพิจารณาแล้วเมื่อในกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาแต่อย่างไรก็ดี เมื่อสัปดาห์ก่อนทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นไม่ได้ติดต่อขอซื้อดาวเตะทีม กลัดบัค กระทั่งในล่าสุดเมื่อ 17 ม.ค. ดิ แอธเลติก

WM
ภาพจาก www.google.com

ก็ร่วมผสมโรงว่าทาง ผีแดง ยุติการให้ความสนใจในตัว ซากาเรีย แล้วเนื่องจากแมวมองของทีมนั้นไม่ปลื้มฝีเท้าของเป้าหมายรายนี้”เขาฟอร์มต้องตกนับตั้งแต่เจ็บยาวในปี 2020 และ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมองไปที่เป้าหมายรายอื่นๆแทน” สื่อเจ้าดังกล่าวเผยซึ่งนอกจาก ซากาเรีย แล้ว มิดฟิลด์ที่ถูกโยงว่าอยู่ในลิสต์ของกุนซือ ราล์ฟ รังนิก จะประกอบไปด้วย อมาดู ไฮดาร่า ดาวดังทีม แอร์เบ ไลป์ซิก , จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีม ดอร์ทมุนด์ และ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT