ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยืมตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด แมนยู ประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับการยืมตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์


สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวทาง เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างโย่งชาวดัตช์ ที่ย้ายมาจากทาง เบิร์นลี่ย์ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ไม่มีออปชั่นซื้อขาด อย่างเป็นทางการ เมื่อในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาเดิมทีฤดูกาลนี้ เว็กฮอร์สต์

ย้ายไปเล่นให้ทางเบซิคตัสแบบสัญญายืมตัวพร้อมฝากผลงานทำ9ประตูกับ4แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัด ก่อนล่าสุดถูกทางทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืมตัวมาใช้งานต่อจนจบฤดูกาลผมเองก็รู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ เลย ที่ได้มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 30 ปี เปิดใจ ซึ่งที่ผ่านมาผมเคยดวลกับสโมสรแห่งนี้ และตอนนี้กลายเป็นว่าผมมีโอกาสได้สวมเสื้อของสโมสร ซึ่งมันให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับฤดูกาลนี้ผมได้เห็นความก้าวหน้าของสโมสรภายใต้การนำทัพของเอริคเทนฮากและผมเองก็อดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่จะได้มีส่วนช่วยผลักดันสโมสรให้เดินไปข้างหน้า ผมได้ให้สัญญาว่าผมจะทำเต็มที่เพื่อสโมสรตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่ทั้งนี้เบซิคตัสก็เพิ่งแจงไปเมื่อเร็วๆนี้ว่าพวกเขาจะได้เงินชดเชยจำนวน 2,825,000 ยูโร หรือประมาณ 101.7 ล้านบาท จาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อแลกกับการปล่อยทาง เว็กฮอร์สต์สู่รังโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT