ข่าวฟุตบอลต่างประเทศพรีเมียร์ลีก อังกฤษฟุตบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยายสัญญาให้ ฟิล โฟเด้น เรียบร้อยแล้ว

เรือใบสีฟ้า ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว ฟิล โฟเด้น ขยายสัญญาถึงปี 2027


โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ฟิล โฟเด้น กองกลางคนเก่งเลือดผู้ดีนั้นได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับสัญญาฉบับใหม่ของทาง โฟเด้น ที่มีอายุจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 แทนที่สัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะหมดอายุลง

ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยทางดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี อยู่กับทัพ แมนฯ ซิตี้ ตังแต่อายุ 9 ขวบ และประสบความสำเร็จกับสโมสรอย่างมากมายด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) 4 สมัย และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย ซึ่งนับตั้งแต่ก้าวขึ้นอยู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2017มันยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดว่า ผมนั้นมีความสุขมากแค่ไหนที่ได้เซ็นสัญญาฉบับนี้” โฟเด้น ได้เปิดใจ มันเหมือนฝันที่เป็นจริง ผมเป็นแฟนบอล ซิตี้ มาตลอดทั้งชีวิต ผมนั้นซ้อมอยู่ที่นี่มานานหลายปี เป็นแม้กระทั่งเด็กเก็บบอล ผมรักสโมสรแห่งนี้มาก ดังนั้นมันจึงเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ

WM
ภาพจาก www.google.com

ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่จนถึงปี 2027ทั้งนี้ คาดว่า โฟเด้น ซึ่งลงเล่นให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้วทั้งสิ้น 182 นัด ทำได้ 52 ประตู โดยได้รับค่าเหนื่อยจากสัญญาฉบับใหม่สูงถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ หรือประมาณ 8.6 ล้านบาท

รวมข่าวล่าสุด ที่คุณสนใจ เว็บไซต์ DooDiDo.com รวมข่าวร้อนประเด็นดัง เว็บนี้ วิเคราะห์บอลระดับ เซียน ติดตามความเคลื่อนไหวทีมชาติและและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง DooDiDo อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน ข่าวรวดเร็ว ข่าวฟุตบอลมาแรง อัพเดททุกการแข่งขันทุกนัด เราคือข่าวสารกีฬาดัง ที่ใหญ่ที่สุด

แหล่งที่มา : SIAMSPORT